Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

5 cầu thủ có thể cập bến M.U ở phiên chợ Đông 2018

Thứ Sáu 12/01/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU ở phiên chợ Đông 2018 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ có thể cập bến Old Trafford vào tháng 1 này.

Hậu vệ Danny Rose (Tottenham)

Chuyển nhượng MU đang rất cần một hậu vệ trái đẳng cấp. Lúc này, Ashley Young đang đảm nhiệm vị trí này, nhưng cầu thủ người Anh đã 32 tuổi và Mourinho cần một lựa chọn sung sức hơn. Thực ra trong tay nhà cầm quân người Bồ vẫn còn khá nhiều lựa chọn có thể đá hậu vệ trái như Luke Shaw, Daley Blind hay Matteo Darmian, nhưng tất cả đều không được tin tưởng. “Người đặc biệt” sẵn sàng để những cầu thủ này ra đi để nhường chỗ cho một ngôi sao chất lượng hơn. Hậu vệ Danny Rose đang là mục tiêu hàng đầu của M.U ở thời điểm hiện tại.
Chuyen nhuong MU 2018 5 cau thu co kha nang toi Quy do hinh anh
Danny Rose
Sau khi trở lại sau chấn thương, Rose không được đá chính thường xuyên. Anh mới có 5 lần ra sân ở Premier League mùa này. Ngôi sao 27 tuổi đang vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ Ben Davies. Tottenham cũng sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1990 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý, họ muốn thu về 50 triệu bảng từ thương vụ này, đó là số tiền mà M.U hoàn toàn có thể chi ra. Với khả năng lên công về thủ tuyệt vời, Rose sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Quỷ đỏ. Với việc đã có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, cầu thủ người Anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Tiền vệ Malcom (Bordeaux)

Mourinho vẫn đang than phiền vì đang thiếu một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp. Juan Mata là cầu thủ thường xuyên được sử dụng ở vị trí này, nhưng chỉ thi đấu tròn vai. Ngôi sao người Tây Ban Nha chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 17 lần ra sân ở Premier League, không những vậy anh còn thiếu sự ổn định. Henrikh Mkhitaryan và Jesse Lingard đều được thử nghiệm ở vị trí chạy cánh phải, nhưng đều không thể hiện được khả năng của mình. Chuyển nhượng MU mới nhất đang muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp.
Chuyen nhuong MU 2018 5 cau thu co kha nang toi Quy do hinh anh 2
Malcom
Khá nhiều mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, trong đó có tiền vệ Malcom của Bordeaux. Dù mới chỉ 21 tuổi nhưng cầu thủ người Brazil đang là một trong những cầu thủ không thể thay thế của đội bóng nước Pháp. Anh đã ghi 7 bàn thắng cùng 4 kiến tạo ở Ligue 1 mùa này, góp công lớn giúp Bordeaux xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất của bóng đá Pháp. Nếu cộng cả ghi bàn và kiến tạo, Malcom đã góp dấu giày vào 11 bàn thắng của Bordeaux ở Ligue 1, chiếm 50% tổng số bàn thắng của toàn đội. Ngôi sao người Brazil sở hữu những kỹ năng hàng đầu của một cầu thủ chạy cánh, đó là tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Vấn đề ở chỗ M.U sẽ phải chi tới 40 triệu bảng để có ngôi sao người Brazil.

Tiền vệ Lucas Moura (PSG)
Chuyen nhuong MU 2018 5 cau thu co kha nang toi Quy do hinh anh 3
Lucas Moura
Lucas Moura cũng là một trong những lựa chọn được HLV Jose Mourinho nhắm tới để nâng cấp hành lang cánh phải. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Brazil chơi cực tốt trong màu áo PSG với 17 bàn thắng cùng 11 kiến tạo sau 52 lần ra sân trên mọi mặt trận, song với sự có mặt của Neymar và Mbappe anh đã không còn được thi đấu thường xuyên. Mùa giải này, ngôi sao 25 tuổi chưa đá chính một trận nào ở Ligue 1, anh có 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị với vỏn vẹn 72 phút thi đấu. Với việc Moura không có nhiều đóng góp cho đội bóng, PSG cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi. Cái giá để M.U chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil vào khoảng 25 triệu bảng.

Hậu vệ Ryan Sessegnon (Fulham)
Chuyen nhuong MU 2018 5 cau thu co kha nang toi Quy do hinh anh 4
Ryan Sessegnon
Ngoài Danny Rose, M.U cũng quan tâm sao trẻ Ryan Sessegnon của Fulham nhằm nâng cấp hành lang cánh trái. Dù mới chỉ 17 tuổi nhưng Sessegnon đã trở thành trụ cột của đội chủ sân Craven Cottage. Mùa giải vừa qua, sao trẻ sinh năm 2000 đã có 30 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được tới 7 bàn thắng. Mùa này, Sessegnon tiếp tục chơi ấn tượng với 5 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Sao trẻ của Fulham cho thấy tiềm năng để trở thành một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới trong tương lai. Sessegnon sở hữu tốc độ, khả năng tạt bóng tốt và đặc biệt là dứt điểm cũng rất tuyệt vời. Fulham đòi ít nhất 35 triệu bảng cho ngôi sao của mình, nhưng M.U đang cố gắng giảm giá chuyển nhượng xuống 25 triệu bảng.

Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal)
Chuyen nhuong MU 2018 5 cau thu co kha nang toi Quy do hinh anh 5
Mesut Ozil
Mesut Ozil chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè này, cựu sao Real đã từ chối ký hợp đồng mới. Sau rất nhiều nỗ lực gia hạn với tiền vệ người Đức nhưng không thành công, lúc này pháo thủ cũng đã sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Mourinho đang thuyết phục BLĐ M.U chi ra 30 triệu bảng để đưa về cầu thủ 29 tuổi, vị chiến lược gia người Bồ và cầu thủ sinh năm 1988 từng có thời gian làm việc ở Real, bởi vậy ông biết cách để khai thác tối đa khả năng của cậu học trò. Ozil được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Old Trafford trong phần còn lại của mùa giải.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X