Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiến gần đến chữ ký của sao trẻ Mexico

Thứ Bảy 10/06/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City chuẩn bị sở hữu tài năng trẻ người Mexico Hirving Lozano dù có thể sẽ lập tức đem anh cho mượn.


Năm nay mới chưa đầy 22 tuổi nhưng Hirving Lozano đã là một trụ cột của CLB quê nhà Mexico, Pachuca. Từ cách đây 3 năm, cầu thủ chạy cánh này đã được ra sân thường xuyên và là một trong những cây làm bàn xuất sắc nhất của họ. Tổng cộng sau 85 trận đấu trên mọi đấu trường trong 2 mùa trở lại đây, Lozano đã có được 30 pha lập công.

Man City tien gan den chu ky cua sao tre Mexico hinh anh
Lozano chuẩn bị là người của Man City

Lozano được đánh giá là một chuyên gia chạy cánh của bóng đá hiện đại. Anh đặc biệt nguy hiểm khi hoạt động bên cánh trái với những pha đi bóng nhanh nhẹn trước khi dắt vào trung lộ và tung ra những cú đá chân phải uy lực. Không có chiều cao quá tốt (1m74) song sao trẻ sinh năm 1995 lại tỏ ra rất khó chịu bởi những pha đi bóng khéo léo và thanh thoát. Năm 2015, tờ Don Balon của Tây Ban Nha đã đánh giá Lozano là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của thế giới.

Bộ phận chuyển nhượng Man City đã nhìn ra được tố chất của Lozano. Họ đã sang Mexico tiếp cận với người đại diện của anh cùng CLB Pachuca và theo những thông tin mới nhất đã tiến rất gần tới một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, để Lozano có thể làm quen với môi trường bóng đá châu Âu, đội chủ sân Etihad dự định sẽ để anh chơi cho PSV Eindhoven của Hà Lan trong vòng 2 năm tới dưới dạng cho mượn.

Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ Ederson Moraes với giá kỷ lục
Thủ thành Ederson Moraes chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi đồng ý gia nhập Manchester City với mức giá 35 triệu bảng.

Được biết, Celta Vigo của Tây Ban Nha cũng là một trong những đội quan tâm đến Lozano nhưng Man City đã xúc tiến đàm phán mau lẹ hơn và tự tin sẽ thành công ở thương vụ này. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng kế hoạch, Lozano sẽ nối gót cầu thủ 20 tuổi Oleksandar Zinchenko, người tới Man City từ FC Ufa vào mùa hè năm ngoái và lập tức được đem cho PSV mượn.

Cũng không thiếu những trường hợp tương tự như Marlos Moreno, Yangel Herrera hay Aaron Mooy… được các chuyên gia chuyển nhượng Man City mua về song lập tức phải xách va-ly sang đội khác dưới dạng cho mượn. Khi mà The Citizens liên tục chiêu mộ các ngôi sao, cơ hội khoác áo đội 1 của họ vẫn là một dấu hỏi lớn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X