Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận hồi âm từ Chelsea vụ Eden Hazard

Thứ Ba 30/01/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rất muốn có Eden Hazard nhưng Man City mới nhận tin không vui chút nào từ phía Chelsea.


Từ mùa hè tới nay, Man City xem Alexis Sanchez là mục tiêu hàng đầu trong việc nâng cấp hàng công. Tuy nhiên, sau cùng họ đã bị Man United “hớt tay trên” khi người hàng xóm bạo chi về mặt đãi ngộ hơn. Dĩ nhiên lãnh đạo Man City cùng HLV Pep Guardiola không thể hài lòng với điều đó.

Bộ phận chuyển nhượng Man City mới được giao nhiệm vụ mang về một mũi công có đẳng cấp trong thời gian sớm nhất. HLV Guardiola nổi tiếng thích xoay vòng đội hình và chưa hài lòng với lực lượng mà mình có. Ở vị trí tiền đạo, ông đã có Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Nhưng ở hai cánh, Man City muốn có thêm một ngôi sao để hợp cùng Leroy Sane, Raheem Sterling và Bernardo Silva thành bộ tứ hữu dụng. Khi đó, họ thực sự sẽ hoàn thành mục tiêu sở hữu 2 cầu thủ chất lượng trong một vị trí.

Man City nhan hoi am tu Chelsea vu Eden Hazard hinh anh
Chelsea quyết không bán Hazard cho Man City.

Và trong danh sách những mục tiêu hàng đầu Man City nhắm tới có Eden Hazard của Chelsea. Tuyển thủ Bỉ theo Bongda24h.vn được biết cũng đang nhấp nhổm rời đội bóng thủ đô nước Anh và động thái từ chối gia hạn hợp đồng đã nói lên điều đó. Năm nay đã bước sang tuổi 27, độ chín của sự nghiệp, Hazard cũng như Alexis Sanchez muốn có được một hợp đồng hoàn hảo cả về lương bổng lẫn bến đỗ mới.

Cũng không thiếu những đối tác giàu tham vọng hơn Chelsea muốn có Hazard. Ngoài Man City, những gã khổng lồ Barcelona và Real Madrid cũng đang lên kế hoạch chi đậm để thuyết phục Chelsea nhả người. Và để đánh bại những tên tuổi trên, The Citizens dự định sẽ chi ra số tiền lên tới 100 triệu bảng.

Tuy nhiên, việc sở hữu Hazard không hề đơn giản với Man City. Theo thông tin từ tờ The Telegraph, Chelsea bác bỏ bất kỳ khả năng nào về việc họ cho phép ngôi sao sáng số 1 rời sân Stamford Bridge. Ngoài việc vẫn chưa muốn chia tay với Hazard, The Blues cũng không muốn “bán máu” cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại các giải quốc nội. Không chỉ là 100 triệu bảng, bất cứ lời đề nghị có giá trị lớn hơn nào, họ cũng sẽ từ chối.

Xem thêm thông tin về Eden Hazard

Xem thêm thông tin về Eden Hazard

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X