Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chi 65 triệu bảng, Man City sắp có bộ đôi cầu thủ mới

Chủ Nhật 21/01/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Man City sắp đón Jonny Evans của West Brom và tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk.

Man City liên tiếp nhận thất bại ở phiên chợ Đông 2018. Man xanh bị Liverpool vượt mặt trung vệ Virgil van Dijk, sau đó họ tiếp tục thất bại trước M.U trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal. Việc không có được những mục tiêu cần thiết vào tháng 1 này đang khiến Pep Guardiola cảm thấy không hài lòng. Ông muốn trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2018, đội chủ sân Etihad buộc phải đưa về những tân binh.
Chuyen nhuong Man city nham Evans va Fred hinh anh
Evans sắp cập bến Etihad
Theo Daily Mail, chuyển nhượng Man City đang rất muốn có trung vệ Jonny Evans của West Brom. Việc Kompany thường xuyên dính chấn thương còn Mangala không chiếm được sự tin tưởng là một trong những lý do khiến Pep muốn nâng cấp hàng thủ. Ngôi sao 29 tuổi lọt vào tầm ngắm của M.U và cả Arsenal nữa, nhưng hai đội bóng này vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức có hậu vệ sinh năm 1988. Man xanh chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để có cựu sao M.U.
Những thống kê đáng nhớ sau trận Burnley 0-1 M.U
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Burnley 0-1 M.U tại vòng 24 Premier League mùa giải 2017/18.
Cũng theo Daily Mail, chuyển nhượng Man City mới nhất còn nhắm tiền vệ Fred của Shakhtar Donetsk. Ngôi sao người Brazil đang là trụ cột của đội bóng Ukraina. Với việc Fernandinho đã lớn tuổi, việc Man xanh nhắm tới một tiền vệ phòng ngự cũng là điều dễ hiểu. Fred năm nay 24 tuổi, chỉ cao 1m74 nhưng bù lại có nền tảng thể lực sung mãn, khả năng tranh chấp tốt và lối đá vô cùng thông minh. Anh hứa hẹn sẽ là trụ cột của đội chủ sân Etihad trong tương lai. Shakhtar Donetsk đòi 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình, trong khi đó đại diện của nước Anh chỉ chấp nhận trả 30 triệu bảng.
Chi 65 trieu bang, Man City sap co bo doi cau thu moi hinh anh 2
Fred cũng là mục tiêu hàng đầu của Man City
Sau trận đấu với Newcastle, một cuộc họp kín giữa những nhân vật quan trọng của Man City đã được diễn ra, trong đó có cả Giám đốc thể thao Txiki Begiristain. Pep khẳng định muốn có Jonny Evans và Fred vào tháng 1 này, BLĐ đội chủ sân Etihad cũng không từ chối lời đề nghị của ông thầy người Tây Ban Nha. Bongda24h.vn tin rằng Man City sẽ nhanh chóng thúc đẩy quá trình đàm phán để đưa về bộ đôi mà Pep muốn, để có được Evans và Fred, nửa xanh thành Manchester sẽ phải chi ra ít nhất 65 triệu bảng.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X