Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

3 mục tiêu “khủng” của Man City ở phiên chợ Đông 2018

Thứ Sáu 22/12/2017 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Man City đang lên kế hoạch đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng vào tháng 1 tới đây.

 

Man City đang chơi rất tốt ở mùa giải này, họ đã có mặt ở bán kết cúp Liên đoàn Anh, lọt vào vòng 1/8 Champions League với tư cách đội dẫn đầu bảng. Đặc biệt, ở Premier League, Man xanh là đội duy nhất bất bại sau 18 vòng đấu, họ cũng đang có chuỗi 16 chiến thắng liên tiếp ở giải ngoại hạng Anh, kỷ lục trong lịch sử giải đấu. Thầy trò Pep Guardiola đang dẫn đầu trên BXH giải đấu cao nhất của bóng đá Anh, hơn đội xếp thứ 2 M.U đến 11 điểm. Chiều sâu đội hình cực tốt đang giúp đội chủ sân Etihad duy trì sự ổn định cực lớn.
Chuyen nhuong Man City nham 3 cau thu vao thang 1 hinh anh
Man City rất muốn có Alexis Sanchez 
Dù đang có trong tay một đội hình chất lượng nhưng Pep vẫn muốn bổ sung thêm những ngôi sao vào tháng 1 tới, ông muốn BLĐ nửa xanh thành Manchester cấp tiền để mình mua sắm. Chuyển nhượng Man City đang lên kế hoạch đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng vào tháng 1 tới đây. Theo Daily Star, Man xanh muốn đưa về Alexis Sanchez, Virgil van Dijk và Sergio Busquets. Để có 3 cầu thủ này, Pep muốn BLĐ đội chủ sân Etihad chi ra 140 triệu bảng.
Man City lúc này thực sự không bình thường
Cựu sao Man City, Roque Santa Cruz cho rằng phong độ của đội bóng cũ ở thời điểm hiện tại là không bình thường.
30 triệu bảng sẽ được dùng để chiêu mộ Sanchez, cầu thủ đang muốn ra đi để được hưởng lương cao hơn. Bản thân ngôi sao người Chile đã từ chối gia hạn với Arsenal, phía đội bóng thành London cũng được cho là sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1988 ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Sanchez đang rất muốn chuyển đến Etihad, con số 30 triệu bảng mà Man City đưa ra cũng được cho là hợp lý với một cầu thủ chỉ còn vài tháng hợp đồng.
Chuyen nhuong Man City nham 3 cau thu vao thang 1 hinh anh 2
Van Dijk cũng được Man City nhắm tới
Man City cũng sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Virgil van Dijk, cầu thủ người Hà Lan cũng không còn mặn mà trong việc gắn bó với Southampton. Liverpool cũng đang theo đuổi cầu thủ 26 tuổi, nhưng phía đội chủ sân St Mary không muốn bán ngôi sao của mình cho The Kop, sau khi đội bóng thành phố Cảng tiếp cận bất hợp pháp với Van Dijk ở Hè 2017. Pep cũng muốn đưa Sergio Busquets, học trò cũ về sân Etihad. Sẽ không dễ dàng để thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình nên Man City chi tới 60 triệu bảng cho cầu thủ người TBN. Có được 3 cầu thủ kể trên chất lượng đội hình của Man xanh sẽ khủng khiếp hơn rất nhiều.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X