Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City thu nạp tài năng trẻ từ Argentina

Thứ Ba 24/01/2023 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng 24/1 (giờ Hà Nội), Man City thông báo hoàn tất việc chiêu mộ Maximo Perrone từ Velez tại giải VĐQG Argentina.

Man City đánh bại nhiều đối thủ như Wolves, Benfica, Newcastle để sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ triển vọng bậc nhất của Argentina nói riêng và Nam Mỹ nói chung.

Nhà vô địch Premier League được cho là đã trả 8 triệu euro cùng một vài điều khoản phụ cho Velez. Perrone đã vượt qua bài kiểm tra y tế và ký hợp đồng có thời hạn 5,5 năm với "Cityzens".

sg

Man City đầu tư cho tương lai bằng chữ ký của Perrone.

Perrone sinh năm 2003. Anh từng khoác áo U16 Argentina và đang là thành viên của tuyển U20 "Albicelestes" dự giải vô địch Nam Mỹ.

Man City trở thành mảnh đất lành với các cầu thủ Argentina. Đa số cái tên từ xứ sở tango đến đây sẽ gặt hái thành công, có thể kể đến Sergio Aguero, Carlos Tevez, Pablo Zabaleta, Nicolas Otamendi... Với cá nhân Aguero, anh được coi là huyền thoại sống của Man City và được nửa xanh thành Manchester dựng tượng ở ngoài sân Etihad.

Cách đây không lâu, Man City cũng đã nhanh tay hơn các đối thủ để giành chữ ký của Julian Alvarez. Tiền đạo sinh năm 2000 vừa tỏa sáng rực rỡ tại World Cup 2022 để giúp tuyển Argentina giành chức vô địch thế giới. Khi trở lại CLB, Alvarez là phương án dự phòng chất lượng cho Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X