Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City để mắt thần đồng bóng đá Hà Lan

Chủ Nhật 15/04/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matthijs de Ligt đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Hà Lan và được nhiều ông lớn để mắt. Thông tin Man City mua De Ligt mới được đăng tải trên bóng đá Anh.

De Ligt nổi như cồn tại Hà Lan


Matthijs de Ligt (sinh ngày 12 tháng 8 năm 1999) được đào tạo ở học viện danh tiếng của Ajax từ khi mới 9 tuổi. Vào đầu mùa 2016/17, trung vệ này có màn ra mắt đội 1 CLB thủ đô Hà Lan và lập tức ghi bàn. Từ đó tới nay, anh đã có nhiều sự tiến bộ và được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

De Ligt sở hữu thể hình lý tưởng: Cao 1m88 và nặng 89kg. Anh có khả năng tranh chấp tuyệt vời đặc biệt là trên không. Nhưng đi kèm với đó, trung vệ 18 tuổi còn có tư duy xử lý bóng tuyệt vời cùng những đường phân phối bóng rất chính xác.

Chuyen nhuong Man City mua De Ligt than dong Ha Lan hinh anh
De Ligt ngày một tiến bộ tại Ajax

Man City để mắt thần đồng Hà Lan


Trên trường quốc tế, De Ligt được gọi lên ĐT Hà Lan và ra mắt vào tháng 3 năm 2017 khi mới chỉ hơn 17 tuổi. Anh được xem như tương lai của bóng đá xứ hoa Tulip và nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn tại châu Âu.

Sau Bayern Munich và Barcelona, Man City mua De Ligt là thông tin mới nhất được tờ The Mirror tiết lộ. Có một chi tiết đáng chú ý: De Ligt được mệnh danh là “Virgil van Dijk mới” của bóng đá Hà Lan trong khi Man City từng vuột mất người đang thuộc biên chế Liverpool trong 2 kỳ chuyển nhượng qua. Và giờ họ đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu bối của chính Van Dijk.

HLV Guardiola

Man City mua De Ligt, người rất hợp HLV Guardiola


Trên thị trường, De Ligt được định giá 50 triệu bảng. Sự quyết tâm là điều người ta nhận thấy từ Man City mua De Ligt. Tối nay, trung vệ trẻ này sẽ cùng Ajax làm khách trên sân PSV và dự kiến trên khán đài sẽ có những tuyển trạch viên tới từ Nửa xanh thành Manchester.

Hợp đồng của De Ligt với Ajax còn thời hạn tới năm 2021. Tại đây, cầu thủ sinh năm 1999 hiện nhận mức lương 15 nghìn bảng/ tuần và nếu sang Man City, anh được hứa hẹn nhận gấp đôi con số đó. Hè này, Man City dự định đầu tư lớn cho mua sắm nhân sự.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X