Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Man City: Lộ diện 2 mục tiêu hàng đầu của Pep ở mùa hè

Thứ Sáu 30/03/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đang sở hữu một đội hình chiến thắng trong mùa giải năm nay, nhưng công tác chuyển nhượng Man City vẫn đang nhắm đến những bom tấn vào mùa hè tới.


Cụ thể, Pep Guardiola muốn đem về Etihad ít nhất 2 cái tên nữa, đều ở hàng tiền vệ. Đầu tiên, chính là mục tiêu theo đuổi trong nhiều năm của Man City – tiền vệ Isco. Họ đã nhắm cái tên này từ khi Isco còn khoác áo Malaga, và gần như mùa chuyển nhượng nào cũng gõ cửa.
 
Tờ Daily Star cho biết: “HLV Pep Guardiola đang muốn ‘tập kích’ Real Madrid để đem về tiền vệ Isco. Thuyền trưởng của Man City đã đặt mục tiêu tăng cường tuyến giữa, bởi vậy ông đã xác định Isco là cái tên phải bổ sung hàng đầu. Các nguồn tin ở Tây Ban Nha tiết lộ, Pep đã nhiều lần thuyết phục cầu thủ này tới Man City vào mùa hè tới.”

Isco là mục tiêu theo đuổi của bộ phận chuyển nhượng Man City

Isco là mục tiêu theo đuổi của bộ phận chuyển nhượng Man City


Trong khi đó, Metro chia sẻ: “Người đại diện của Fred (Shakhtar Donetsk) đã xác định lời đề nghị từ Man City. Cậu ấy cũng bày tỏ khả năng chuyển tới Premier League. Cả Man United cũng tham gia vào thương vụ này.”
 
Dù đang sở hữu đội hình chất lượng và trẻ trung, nhưng đội chủ sân Etihad vẫn đang tìm kiếm những cái tên mới để thay máu đội hình. Theo đó, 2 nhân tố đang bước sang tuổi băm của Man xanh là David Silva và Fernandinho, đều là những cầu thủ quan trọng và Pep Guardiola đang lên kế hoạch thay thế dần dần ngay từ lúc này.
 
Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, nửa xanh thành Manchester đã ký hợp đồng với trung vệ Aymeric Laporte. Trước đó, họ cũng chi tiền tấn để đem về những John Stones, Kyle Walker, Benjamin Mendy và có thể yên tâm với hàng phòng ngự đắt tiền của mình.
 
Bên cạnh tăng cường tuyến giữa, nhiều khả năng công tác chuyển nhượng Man City sẽ nhắm đến một tiền đạo dự phòng. Hiện nay, họ vẫn đang sở hữu 2 chân sút chất lượng là Sergio Aguero và Gabriel Jesus. Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina đã xác nhận sẽ ra đi vào năm 2019, trong đó Jesus đôi lúc cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Man City đề nghị lương khủng để trói chân Sterling
Đội bóng thành Manchester, Man City đang lên kế hoạch trói chân cầu thủ trụ cột của mình Raheem Sterling sau một mùa giải thi đấu thăng hoa.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X