Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Với 74 triệu bảng, Man City đã có thêm 2 tân binh khủng

Chủ Nhật 28/05/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Ederson Moraes (Benfica) và Benjamin Mendy (Monaco). Để có được bộ đôi này Man xanh phải bỏ ra 74 triệu bảng.

 

Mùa giải này với Man City kết thúc không thành công. Đội chủ sân Etihad không mang về bất kỳ một danh hiệu nào. Họ sớm bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League và phải chật vật lắm mới có vé dự Champions League mùa tới. HLV Pep Guardiola quyết tâm thực hiện cuộc đại cách mạng ở Hè 2017. Và ngay sau khi mùa giải kết thúc ông đã làm điều đó. Chuyển nhượng Man City đã quyết định đẩy đi 4 cầu thủ hết hạn hợp đồng gồm Pablo Zabaleta, Gael Clichy, Jesus Navas và Willy Caballero.
Chuyen nhuong Man City co them 2 tan binh khung hinh anh
Man City chi 35 triệu bảng mua thủ môn Ederson Moraes
Ở chiều ngược lại, Pep đang lên kế hoạch đưa về những tân binh khủng. Chuyển nhượng Man City mới nhất vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Bernardo Silva từ Monaco. Để có ngôi sao người Bồ, Man xanh đã phải chi ra 50 triệu euro. Cầu thủ 22 tuổi hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công trẻ trung của Man City trong mùa giải mới. Sau đó không lâu, đại diện của nước Anh tiếp tục công phá TTCN mùa Hè một cách mãnh liệt.
Đội trưởng Man City ca ngợi “bom xịt” Stones
Vincent Kompany tin rằng đồng đội John Stones tại Man City có mọi thứ cần thiết để trở thành trung vệ hàng đầu.
Theo Goal, Man City tiếp tục đạt được thỏa thuận chiêu mộ thêm 2 tân binh nữa. Đó là Ederson Moraes (Benfica) và Benjamin Mendy (Monaco). Ederson Moraes là thủ môn số 1 của Benfica ở mùa giải này. Ngôi sao 23 tuổi đã trải qua một mùa giải thành công. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1993 sẽ đáp chuyến bay đến Manchester sau khi trận chung kết cup quốc gia Bồ Đào Nha giữa Benfica và Vitoria kết thúc vào đêm nay. Để có được thủ môn này, Man xanh đã phải bỏ ra 35 triệu bảng.
Voi 74 trieu bang, Man City da co them 2 tan binh khung hinh anh 2
Benjamin Mendy tốn thêm của Man xanh 39 triệu bảng
Hậu vệ Mendy của Monaco cũng gần như là người của đội chủ sân Etihad. Chỉ cần chốt những điều khoản cuối cùng là ngôi sao người Pháp sẽ chính thức thuộc biên chế Man City. Nửa xanh thành Manchester đã phải bỏ ra 39 triệu bảng để có được hậu vệ trái của Monaco. Như vậy là 2 cầu thủ này sẽ tốn thêm của Man City 74 triệu bảng. Nếu cộng cả Bernardo Silva thì Man xanh đã chi ra tổng cộng 117 triệu bảng ở Hè này. Và họ sẽ còn đưa về thêm hậu vệ Kyle Walker của Tottenham. Cái giá của ngôi sao người Anh vào khoảng 40 triệu bảng.

Tài năng của Ederson Moraes


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X