Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City cho ra mắt bản hợp đồng thứ 4 hè này

Thứ Bảy 15/07/2017 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City mới hoàn thành bản hợp đồng 5 năm với cầu thủ trẻ Douglas Luiz từ Vasco Da Gama.


Manchester City vừa mới công bố bản hợp đồng kéo dài 5 năm với tiền vệ trung tâm Douglas Luiz từ Vasco Da Gama. Để có sự phục vụ của sao trẻ mới 19 tuổi, đội chủ sân Etihad đã phải trả cho đối tác số tiền khoảng 10 triệu bảng. Douglas được đánh giá là cầu thủ khá đa năng khi có thể đá nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ phòng ngự, hộ công cho tới chạy cánh phải. Anh chuyền bóng tốt, gọn gàng và được đánh giá rất phù hợp với triết lý mà HLV Pep Guardiola theo đuổi.

Man City cho ra mat ban hop dong thu 4 he nay hinh anh
Douglas được Man City đưa về với giá 10 triệu bảng

Ở mùa giải trước, Douglas đã được ra sân 11 lần cho Vasco Da Gama và ghi được 1 bàn thắng. Anh cũng được gọi lên U20 Brazil và tới nay đã có 5 lần khoác áo. Trong ngày ra mắt Douglas, Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City đã bày tỏ niềm vui và kỳ vọng anh sẽ tiến bộ hơn nữa trong tương lai. “Chúng tôi xin vui mừng chào đón Douglas”, Begiristain nói. “Anh ấy la một cầu thủ thú vị với tiềm năng rất lớn. Chúng tôi đều mong muốn giúp anh ấy phát triển tài năng và tiến bộ hơn nữa trong các trận đấu.”

Douglas đã trở thành tân binh thứ 4 của Man City hè này sau những Bernardo Silva (từ Monaco), Ederson (Benfica) và Kyle Walker (Tottenham). Khác những “bom tấn” kể trên, Douglas chỉ được xem là giải pháp của đội chủ sân Etihad trong tương lai. Ngay sau khi ký hợp đồng 5 năm, anh đã được Man City gửi tới Girona, tân binh La Liga dưới dạng cho mượn nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm tại môi trường bóng đá châu Âu.

Trước đó, chuyển nhượng Man City cũng đánh dấu một mùa hè đầy biến động không chỉ ở chiều đến mà còn là chiều đi khi chia tay tới 11 cầu thủ. Cụ thể, Pablo Zabaleta, Bakary Sagna, Gael Clichy, Willy Caballero, Jesus Navas hết hạn hợp đồng; Bruno Zuculini, Enes Unal, Aaron Mooy, Ruben Sobrino bị bán đứt rồi Pablo Mari, Angus Gunn bị đem cho mượn.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X