Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi đậm “tranh hàng” với M.U

Chủ Nhật 18/02/2018 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City dự kiến sẽ chi số tiền lên tới 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Julian Weigl từ Borussia Dortmund.


Trong nỗ lực tăng cường chất lượng hàng tiền vệ Man City, HLV Pep Guardiola đã nhắm tới Julian Weigl của Borussia Dortmund như một trong những mục tiêu hàng đầu. Bongda24h.vn biết được rằng phía đội bóng Đức không chấp nhận nhả “ngọc quý” của mình với những lời đề nghị thấp hơn 40 triệu bảng. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh, bộ phận chuyển nhượng Man City không hề e ngại điều đó.

Man City đã nhiều lần cử đại diện tới theo dõi Weigl thi đấu tại Bundesliga trong màu áo Dortmund. Dựa theo những báo cáo gửi về, HLV Pep Guardiola đặc biệt ấn tượng với những thể hiện của cầu thủ 22 tuổi. Còn rất trẻ nhưng Weigl đã có được sự điềm tĩnh khi thi đấu cùng những tố chất cần thiết của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Anh thu hồi bóng hiệu quả song cũng biết giữ bóng và tung ra những đường chuyền sắc bén.

Man City chi dam tranh hang voi MU hinh anh
Man City để mắt Julian Weigl của Dortmund

Man City hiện đang nỗ lực bổ sung một tiền vệ trung tâm chất lượng, phù hợp với lối chơi để thay cho Yaya Toure sắp hết hạn hợp đồng. Xa hơn, Guardiola cũng muốn có một sự thế vai lâu dài cho Fernandinho đã 32 tuổi. Weigl đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Tới Dortmund năm 2015, anh vươn mình trở thành một trong những cầu thủ giàu sáng tạo nhất ở châu Âu.

Julian Weigl đã có 110 lần khoác áo Dortmund 2 năm rưỡi qua bao gồm 30 tại cúp châu Âu. Chàng trai sinh tháng 9 năm 1995 dự kiến cũng có tên trong danh sách ĐT Đức dự World Cup 2018 tại Nga mùa hè tới. Sau khi trở lại Dortmund, Weigl hứa hẹn sẽ bận rộn trước sự liên hệ không chỉ của Man City mà còn là hàng xóm Man United của họ.

Cũng như Man City, M.U chuẩn bị chia tay Marouane Fellaini hết hạn hợp đồng còn Michael Carrick giã từ sự nghiệp. Trong một phát biểu mới đây, HLV Mourinho cũng khẳng định đội bóng của mình sẽ chiêu mộ thêm một tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Xem thêm một số bài viết khác về Man City trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X