Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi “tiền tấn” vào chuyển nhượng hè này

Thứ Sáu 13/04/2018 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 mùa giải trôi qua, HLV Pep Guardiola đều chưa thể giúp Man City vào bán kết Champions League chứ chưa nói vô địch. Ông cùng lãnh đạo mới thống nhất về việc Man City chi 600 triệu bảng mua sắm trong mùa hè này.

Man City chưa đạt kỳ vọng


Mùa giải 2017/18 chứng kiến những sự tiến bộ đáng kể của Man City trong mùa giải thứ 2 của HLV Pep Guardiola. Tại Premier League, họ hiện bỏ xa đội xếp thứ 2 là Man United tới 13 điểm trước 6 trận cuối giải. Trước đó, thầy trò Guardiola cũng giành được danh hiệu đầu tiên tại cúp Liên đoàn.

Tuy nhiên, mục tiêu tối thượng của Man City là Champions League thì chưa như ý họ. Đầy khí thế đi tới bán kết và được đánh giá cao hơn song Nửa xanh thành Manchester lại gục ngã trước Liverpool. Sau khi thảm bại 0-3 tại Anfield, trở về sân nhà Etihad, Man City vẫn thất thủ 1-2 trước Liverpool. Qua đó, họ dừng chân với tổng tỷ số 1-5.

Chuyen nhuong Man City chi 600 trieu bang mua sam hinh anh
Man City dừng chân trước Liverpool tại tứ kết UCL

Họ sẽ đầu tư mạnh mẽ


Dĩ nhiên, vào tứ kết Champions League chưa phải những gì lãnh đạo Man City mong muốn. Họ muốn đội bóng của mình giành chức vô địch châu Âu và sẵn sàng làm tất cả vì điều đó. Trước mắt, các thành viên như Gabriel Jesus động viên các đồng đội đứng lên sau thất bại.

Nhưng xa hơn, Man City đã lên sẵn kế hoạch củng cố lực lượng. Thông tin Man City chi 600 triệu bảng mua sắm trong hè 2018 mới được đăng tải trên báo chí Anh. Họ tập trung vào công tác chiêu mộ một tiền vệ phòng ngự, một mũi công cánh và có thể là một trung vệ.

HLV Guardiola

HLV Guardiola của Man City chi 600 triệu bảng mua sắm hè này


Cho vị trí tiền vệ phòng ngự, bộ phận chuyển nhượng Man City nhắm Fred (Shakhtar Donetsk), Julian Weigl (Borussia Dortmund), Jorginho (Napoli) hay Jean-Michel Seri (Nice). Họ đều còn trẻ, được kỳ vọng sẽ thay thế Fernandinho lâu dài và có giá từ 40 triệu bảng trở lên.

Man City cũng dành sự quan tâm cho Thomas Lemar (Monaco), Eden Hazard (Chelsea), Riyad Mahrez (Leicester) và sẵn sàng chi 80 triệu bảng trở lên cho mỗi người. Ở khu vực trung tâm hàng thủ, The Citizens nhắm tới Toby Alderweireld, người chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Tottenham. Ngân sách chuyển nhượng lên tới 600 triệu bảng sẽ giúp HLV Guardiola thoải mái mang về những mắt xích mình muốn.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X