Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool rút khỏi thương vụ Thomas Lemar

Thứ Sáu 09/02/2018 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool không còn quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

Theo nguồn tin uy tín từ nước Anh, Liverpool không còn muốn tiếp tục theo đuổi thương vụ Thomas Lemar. Trong nỗ lực tìm nhân tố chất lượng thế vai Philippe Coutinho chuyển tới Barcelona, The Kop từng xem tiền vệ người Pháp là mục tiêu hàng đầu trong tháng 1.

Sự đa năng và những tố chất đặc biệt của Lemar là điều mà Liverpool rất cần. Không có thể hình lý tưởng (chỉ cao 1m70) nhưng đổi lại đây là cầu thủ rất giàu những kỹ năng đa dạng. Từ đi bóng, cầm bóng, chuyền bóng, sút xa hay thực hiện những tình huống cố định, Lemar cũng có thể làm tốt. Ở tuổi 22, tuyển thủ Pháp rất sung sức và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trong cách chơi pressing cường độ cao mà HLV Jurgen Klopp áp dụng tại Liverpool.

Liverpool rut khoi thuong vu Thomas Lemar hinh anh
Monaco hét giá Lemar quá cao

Trong màu áo Monaco, Lemar đã có tổng cộng 16 bàn thắng và 18 đường kiến tạo sau 3 mùa giải vừa qua tại Ligue 1. Nhưng chính tiềm năng và sự ổn định của sao trẻ này lại khiến cho mức giá của anh bị đội lên trông thấy. Nếu như mùa hè vừa qua, Monaco ra giá 70 triệu bảng cho Arsenal nếu muốn có Lemar thì tháng 1 mới đây, họ ép Liverpool chi thêm 20 triệu bảng và không được như mong muốn.

Bộ phận chuyển nhượng Liverpool bao gồm cả HLV Jurgen Klopp đều nhất trí không chấp nhận yêu sách của Monaco. Và mới nhất, phía đội bóng thành phố Cảng đã tuyên bố thẳng sẽ không quay lại đàm phán với đối tác này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018. Liverpool không phải không có đủ 90 triệu bảng mua sắm, nhưng họ sẽ để dành khoản đó cho một mục tiêu mà mình cho rằng xứng đáng hơn.

Gần như cùng lúc, phía Dortmund đã “báo giá” một mục tiêu khác mà Liverpool đang nhắm tới: Christian Pulisic. Như tin Bongda24h.vn đã đưa, đội bóng cũ của Klopp sẽ chỉ nhượng thần đồng nước Mỹ cho ông nếu nhận được 100 triệu Euro (tương đương 88 triệu bảng).

Xem thêm một số thống kê về Thomas Lemar trong mùa giải 2017/18:

Thomas Lemar

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X