Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool quyết không từ bỏ mục tiêu Naby Keita

Thứ Bảy 15/07/2017 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool xem Naby Keita là bản hợp đồng buộc phải có trong mùa hè này và quyết hoàn thành đến cùng.


Tài năng của Naby Keita đã phát tiết mạnh mẽ ở mùa giải 2016/17 vừa qua trong màu áo RB Leipzig. Tiền vệ 22 tuổi được ví như “lá phổi” của đội bóng Đức mùa trước khi ngoài khả năng tranh chấp cực tốt còn thể hiện khả năng hỗ trợ tấn công đáng nể thông qua 8 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Là mẫu cầu thủ tiêu biểu cho bóng đá hiện đại, không bất ngờ khi Keita lọt vào tầm ngắm của hàng loạt tên tuổi tại châu Âu.

Liverpool quyet khong tu bo muc tieu Naby Keita hinh anh
Liverpool chưa từ bỏ thương vụ Naby Keita

Trong số này, không khó để nhận ra Liverpool là đội bóng quyết tâm có được Keita nhất. Ở vị trí tiền vệ trung tâm thiên về phòng ngự, The Kop hiện chỉ có duy nhất Emre Can là tạm tin cậy còn lại là Lucas Leiva đã bước sang tuổi 30 cùng các cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm. Đó là lý do họ quyết tâm sở hữu Keita như một sự khỏa lấp hoàn hảo cho điểm yếu của mình.

Liên tục là những đề nghị có giá trị được bộ phận chuyển nhượng Liverpool gửi tới RB Leipzig mới nhất là 57 triệu bảng song đều bị từ chối. Giám đốc Ralf Rangnick của á quân Bundesliga khẳng định CLB này có tham vọng và sẽ không bán bất kỳ trụ cột này trong hè này. Tuy nhiên, phía Liverpool hy vọng những nỗ lực không biết mệt mỏi của họ sẽ khiến đối tác thay đổi quan điểm.

Người cũ khuyên Liverpool mua Keita với 70 triệu bảng
Cựu tiền vệ Dietmar Hamann của Liverpool khẳng định rằng mức phí chuyển nhượng 70 triệu bảng dành cho Naby Keita là hoàn toàn hợp lý bởi cầu thủ này có thể...

Tờ Liverpool Echo tiết lộ Nửa đỏ vùng Merseyside chuẩn bị đặt 65 triệu bảng (74 triệu Euro) lên bàn đàm phán để mong RB Leipzig đổi ý. Thuận lợi cho Liverpool trong thương vụ này là dường như chính Keita cũng muốn được khoác lên mình chiếc áo đỏ của họ. Chính Titi Camara, người từng chơi bóng tại sân Anfield và có quan hệ thân thiết với Keita đã cho hay tiền vệ của RB Leipzig đã đích thân chia sẻ mong muốn này khi hai người trò chuyện.

Thậm chí, Camara còn khẳng định Keita đã đề đạt yêu cầu ra đi lên lãnh đạo RB Leipzig. Tuy nhiên, với giới chủ giàu có tới từ hãng nước tăng lực Red Bull, tiền bạc không phải vấn đề chính mà quan trọng là họ đủ sức cạnh tranh cả tại Bundesliga và Champions League mùa tới. Vì thế, không chỉ Keita, RB Leipzig cũng quyết giữ chân những ngôi sao khác như Emil Forsberg hay Timo Werner…

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X