Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool phải phá kỷ lục chuyển nhượng để có Naby Keita

Thứ Ba 27/06/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hy vọng sở hữu Naby Keita của Liverpool đang gặp nhiều khó khăn khi RB Leipzig quyết không dễ dàng nhả người.


Sau bản hợp đồng kỷ lục CLB với Mohamed Salah (37 triệu bảng), mục tiêu tiếp theo mà những người phụ trách chuyển nhượng Liverpool nhắm tới là tiền vệ Naby Keita của RB Leipzig. Chỉ có điều thương vụ này của đội bóng thành phố Cảng lại đang gặp rất nhiều khó khăn bởi sự cứng rắn tới từ phía đối tác. Cụ thể, trong khi Liverpool tuyên bố chỉ chi tối đa 50 triệu bảng để có Keita thì phía Leipzig với nền tảng tài chính khá vững chắc lại muốn nhận được số tiền chuyển nhượng nhiều hơn thế.

Liverpool phai pha ky luc chuyen nhuong de co Naby Keita hinh anh
Leipzig quyết không nhả Naby Keita

Ở mùa giải vừa qua, Keita là một trong những ngôi sao sáng nhất của Leipzig. Chơi ở vị trí thấp nhất hàng tiền vệ, cầu thủ người Guinea tỏ ra đặc biệt hiệu quả trong đánh chặn với nguồn thể lực dồi dào. Nhưng chưa dừng lại ở đó, khả năng tấn công của Keita cũng là không hề thường với 8 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo sau 31 trận tại Bundesliga mùa trước là ví dụ rõ nét.

Keita là mẫu tiền vệ trung tâm tiêu biểu của bóng đá hiện đại khi có thể hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ khác nhau. Sau khi cướp được bóng trong chân đối phương, anh có thể bứt đi với tốc độ và sức mạnh khủng khiếp trước khi tạo ra những cơ hội cho đồng đội. Xác định đây là trụ cột rất khó thay thế, Leipzig mong muốn tiền vệ 22 tuổi tiếp tục gắn bó cùng CLB nhất là khi những nhân tố quan trọng khác là Emil Forsberg hay Timo Werner cũng đều đang bị chèo kéo dữ dội.

Tuy nhiên, trong trường hợp không thể giữ chân Keita bởi những cám dỗ bên ngoài, phía đội bóng Đức cũng muốn thu về một khoản đáng kể. Cụ thể, họ sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán nếu Liverpool hay một đội nào đó chịu chi 70 triệu bảng, số tiền chuyển nhượng kỷ lục tại Bundesliga. Thông qua đó, những người đứng đầu Leipzig cũng muốn chứng tỏ rằng muốn “rút ruột” của họ là không hề dễ dàng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X