Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC chiêu mộ tiền vệ Ryan Gravenberch

Thứ Bảy 02/09/2023 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Ryan Gravenberch từ Bayern Munich, với mức giá khoảng 35 triệu bảng.

Theo đó, Gravenberch đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan là tân binh thứ tư của The Kop ở kì chuyển nhượng mùa hè này, sau Alexis Mac Allister, Dominik Szoboszlai và Wataru Endo.

Đáng chú ý, cả 4 bản hợp đồng này đều là những tiền vệ. Đây là vị trí mà HLV Jurgen Klopp đặc biệt ưu tiên sau sự ra đi của Henderson, Fabinho, James Milner, Naby Keita và Alex Oxlade-Chamberlain.

gettyimages-1653407604-612x612
Gravenberch là tiền vệ thứ 4 cập bến Anfield trong mùa hè 2023

Ryan Gravenberch cập bến Anfield sau 1 mùa giải ở Bayern. Tại đội bóng mới, anh sẽ khoác số áo 38.

“Tôi rất hạnh phúc, rất vui vì thương vụ này đã hoàn tất, và cuối cùng tôi cũng đã ở đây. Nếu bạn nhìn từ bên ngoài thì đây là một trong đội bóng lớn nhất thế giới. Mọi thứ của Liverpool, từ người hâm mộ, sân vận động, đều tuyệt vời. Đó là lí do tại sao tôi gia nhập The Kop”, Gravenberch chia sẻ.

“Tôi sẽ cống hiến hết mình cho Liverpool. Mục tiêu của tôi là giành các danh hiệu. Để làm được điều này, chúng tôi sẽ thi đấu thật tốt và cho mọi người biết chúng tôi là ai”, anh nói thêm.

Ryan Gravenberch được đánh giá là mẫu tiền vệ đa năng, có thể chơi tốt ở cả vai trò số 6 và số 8. Anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Ajax, và được đôn lên đội 1 vào năm 2018. Gravenberch ra sân 103 lần trên mọi đấu trường, ghi 12 bàn thắng trước khi gia nhập Bayern vào mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, ở Allianz Arena, Ryan Gravenberch không thể cạnh tranh một suất thi đấu chính thức. Tiền vệ 21 tuổi đã bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Năm và HLV Thomas Tuchel sau đó xác nhận anh sẽ gia nhập Liverpool ở mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X