Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool liên hệ cựu “hàng thải” thay thế Coutinho

Thứ Hai 05/03/2018 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool bất ngờ liên hệ với người cũ Suso hiện đang khoác áo AC Milan.


Tháng 1 vừa qua, Liverpool dù không muốn rốt cục vẫn phải mở cửa để trụ cột Philippe Coutinho chuyển tới Barcelona với giá 142 triệu bảng. Trước đó, họ tuyên bố không bán tiền vệ người Brazil bằng mọi giá bất chấp đối tác Barca liên tục gửi tới những đề nghị hấp dẫn.

Và khi buộc phải để Coutinho ra đi do chính cầu thủ đề đạt yêu cầu, thời gian cập rập còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa đông không đủ để bộ phận chuyển nhượng Liverpool tìm người thay thế. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là The Kop “án binh bất động” khi cửa sổ mua sắm mở ra. Đúng ra, HLV Jurgen Klopp đã mang về Alex Oxlade-Chamberlain từ đầu chiến dịch. Tuy nhiên, ông vẫn muốn có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa để đối phó với lịch thi đấu dày đặc trên mọi đấu trường.

Liverpool lien he cuu hang thai thay the Coutinho hinh anh
Liverpool muốn mua lại Suso của Milan

Theo nguồn tin từ CalcioMercato, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Suso của AC Milan. Đây không phải là cái tên xa lạ gì với sân Anfield. Suso gia nhập lò đào tạo của Liverpool từ năm 17 tuổi và gắn bó tròn 5 năm (giai đoạn 2010 tới 2015). Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, anh không được trọng dụng trên đội 1 với chỉ 14 lần ra sân tại Premier League và không có được bàn thắng nào.

Trong mùa 2013/14, Suso được Liverpool cho Almeria mượn và thi đấu rất hay. Đó là bàn đạp đưa cầu thủ sinh năm 1993 tới AC Milan đầu năm 2015 với giá chỉ 1,3 triệu Euro. Tại sân San Siro, Suso đã vươn mình trở thành một trong những tài năng nổi bật hàng đầu của Serie A. Mùa trước, anh là chân chuyền hàng đầu của Rossoneri với 9 đường kiến tạo tại Serie A.

Màn trình diễn của Suso đã được Milan tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022. Dù đã vung tiền tấn mua sắm, các ông chủ của đội bóng vẫn xác định anh là một mắt xích quan trọng. Tuy nhiên, theo những gì Bongda24h.vn được biết, hợp đồng của Suso chỉ có mức phí bồi thường là 35,7 triệu bảng tương đương 40 triệu Euro. Điều đó hoàn toàn nằm trong tầm chi trả của Liverpool, đội bóng hứa hẹn sẽ mua sắm mạnh tay trong hè này.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X