Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Liverpool hot nhất ngày 24/01

Thứ Tư 24/01/2018 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Liverpool đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Đông 2018, cùng điểm qua những tin đồn hot nhất của The Kop ngày 24/01.

Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Lemar
Chuyen nhuong Liverpool hot nhat ngay 2401 hinh anh
Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Thomas Lemar
Theo Mirror, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Thomas Lemar của Monaco, nhiệm vụ của họ là thống nhất giá chuyển nhượng với đội bóng Công quốc.

Klopp vẫn muốn có thêm tân binh 

Theo Daily Mail, HLV Klopp vẫn muốn có thêm 1 tân binh chất lượng trong tháng 1 này. Hiện đội chủ sân Anfield mới chỉ đưa về duy nhất Virgil van Dijk từ Southampton.

Sturridge sắp tới Inter Milan theo dạng cho mượn
Chuyen nhuong Liverpool hot nhat ngay 2401 hinh anh 2
Sturridge sắp tới Inter Milan
Theo Liverpool Echo, tiền đạo Daniel Sturridge rất có thể cập bến Inter Milan theo dạng cho mượn vào tháng 1 này. Nếu cầu thủ người Anh chơi tốt anh hoàn toàn có thể sẽ được đội bóng thành Milan mua đứt vào cuối mùa.

Liverpool phủ nhận quan tâm Luan Vieira

Theo Yahoo Sports, chuyển nhượng Liverpool đã phủ nhận việc quan tâm tiền đạo Luan Vieira của Gremio. Trước đó có tin đồn cho rằng The Kop chi 18 triệu euro để đưa về ngôi sao 24 tuổi.

Valencia cũng muốn có Daniel Sturridge

Valencia là đội bóng mới nhất muốn có tiền đạo Daniel Sturridge của Liverpool, nhưng Inter Milan được cho là có lợi thế hơn trong thương vụ này.

Liverpool vẫn còn cơ hội mua Aleix Vidal
tien ve Aleix Vidal
Liverpool cũng muốn có Aleix Vidal
Sevilla đã phủ nhận việc chi 12 triệu euro để đưa Aleix Vidal trở lại CLB, hiện ngôi sao của Barca cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Liverpool.

M.U đại chiến Liverpool vì sao Ligue 1

Theo The Sun, M.U cũng muốn có tiền vệ Jean Michael Seri của Nice, ngôi sao 26 tuổi cũng đã được HLV Klopp đưa vào tầm ngắm.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X