Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Liverpool: Giữ chân Matip, chia tay Lovren

Thứ Tư 12/06/2019 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool đang lên kế hoạch giữ chân trung vệ Joel Matip, trong khi đó Dejan Lovren không được may mắn như vậy.

Liverpool muốn giữ chân Matip


Giai đoạn đầu mùa giải vừa qua, trung vệ Joel Matip không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1991 phải ngồi dự bị cho Joe Gomez và Virgil van Dijk. Tuy nhiên, chấn thương nặng của Gomez đã mở ra cơ hội đá chính cho cầu thủ người Cameroon.
 
Chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 Giữ chân Matip, chia tay Lovren hình ảnh

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ Joel Matip


Ngôi sao 27 tuổi đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình, anh cùng với Van Dijk hợp thành bộ đôi trung vệ chắc chắn trước khung thành của thủ môn Alisson. Phong độ ấn tượng của Matip là một trong những lý do giúp Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Matip đứng trước cơ hội được Liverpool thưởng lớn. Theo thông tin được ESPN đăng tải, Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Matip, hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn 12 tháng, The Kop muốn gia hạn thêm 1 năm với Matip, qua đó giữ chân cầu thủ này đến Hè 2021.

Nhiều khả năng Matip sẽ nhanh chóng chấp nhận ký hợp đồng mới. Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình, cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng thành phố Cảng.

Một bản hợp đồng mới sẽ giúp Matip yên tâm về tương lai, qua đó đóng góp những gì là tốt nhất cho Lữ đoàn đỏ. Với việc Liverpool tham dự nhiều mặt trận, cơ hội ra sân thường xuyên của Matip ở mùa giải tới vẫn là rất sáng.


Dejan Lovren có thể cập bến AC Milan


Mùa giải vừa qua, Dejan Lovren không đóng góp nhiều cho Liverpool. Ngôi sao người Croatia thường xuyên dính chấn thương, khi trở lại những màn trình diễn của cầu thủ này cũng không quá ấn tượng. Màn trình diễn của Lovren không thể khiến BLĐ đội bóng thành phố Cảng cảm thấy hài lòng.
 
Chuyển nhượng Liverpool Hè 2019 Giữ chân Matip, chia tay Lovren hình ảnh 2

Chuyển nhượng Liverpool có thể chia tay Lovren ở Hè 2019


Ở thời điểm hiện tại, Lovren chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Liverpool, sau Van Dijk, Matip và Gomez. Cơ hội đá chính của cầu thủ sinh năm 1989 ở mùa giải tới là không cao, bởi vậy anh đã lên kế hoạch ra đi vào tháng 6 này.

Theo Gianluca di Marzio, AC Milan là một trong những đội bóng đã đánh tiếng muốn có trung vệ 29 tuổi, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài ra, đội bóng thành Milan còn sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ người Croatia một vị trí đá chính.

Mặc dù không được trọng dụng ở Liverpool, song khả năng của Lovren vẫn được đánh giá khá cao. Anh hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của AC Milan. Ngoài đội bóng của Italia, Galatasaray, Roma hay Inter Milan cũng đã đánh tiếng muốn có Lovren.

Liverpool được cho là đang quan tâm De Ligt của Ajax, họ sẵn sàng đẩy Lovren ra đi qua đó dọn đường đón trung vệ người Hà Lan ở phiên chợ Hè 2019.

Video màn trình diễn của Matip ở mùa giải 2018/19


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X