Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool ủng hộ “phá két” mua Naby Keita

Thứ Ba 04/07/2017 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Dietmar Hamann ủng hộ Liverpool chi đậm chiêu mộ Naby Keita từ RB Leipzig.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến sự nổi lên của RB Leipzig tại Bundesliga với ngôi vị á quân đầy bất ngờ. Đã có nhiều cầu thủ của đội bóng phía Đông nước Đức vươn mình trở thành ngôi sao, được hàng loạt các tên tuổi lớn tại châu Âu để mắt và tiêu biểu trong đó có tiền vệ Naby Keita. Sở trường của tuyển thủ Guinea là khả năng càn quét ở giữa sân với sức mạnh và thể lực dồi dào nhưng bên cạnh đó anh cũng có những pha đi bóng và tạo ra cơ hội cho các đồng đội đầy hiệu quả.

Huyen thoai Liverpool ung ho pha ket mua Naby Keita hinh anh
Huyền thoại Liverpool ủng hộ mua Naby Keita

Liverpool được xem là một trong những đội bóng muốn có sự phục vụ của Keita nhất. HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ 22 tuổi và xem anh như một mắt xích quan trọng trong nỗ lực củng cố sức mạnh mùa mới. Lúc này, Lữ đoàn đỏ chỉ có duy nhất Emre Can là tiền vệ phòng ngự đáng tin cậy còn lại Lucas Leiva đã sa sút ở tuổi 30 còn lại là các cầu thủ trẻ non nớt.

Đó là lý do HLV Klopp liên tục yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Liverpool liên hệ với đồng nghiệp phía RB Leipzig để bàn về việc chiêu mộ Keita. Chỉ có điều đội bóng Đức tỏ ra rất cứng rắn trong thương vụ này với tuyên bố bất cứ bên nào muốn có ngôi sao sáng của mình cần phải phá kỷ lục mua sắm tại Bundesliga cụ thể là mức giá 70 triệu bảng.

Liverpool chuẩn bị chi 70 triệu bảng cho Naby Keita
Liverpool chuẩn bị thể hiện tham vọng của họ ở mùa giải tới bằng việc chi ra 70 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig.

Đã có nhiều tranh luận về việc chuyển nhượng Liverpool nên hay không nên “phá két” vì Keita và mới đây cựu danh thủ Dietmar Hamann đã đưa ra ý kiến của mình. “Có đáng mua Keita với giá 70 triệu bảng Anh hay không ư?”, ông nói với Liverpool Echo. “Chỉ cần vượt qua vòng play-off và vào vòng bảng của Champions League, Liverpool sẽ có thể trả một phần lớn của mức giá đó. Và nếu có được sự phục vụ của Keita, Liverpool sẽ có cơ hội lớn hơn để đạt được điều đó.”

“Bạn có thể đặt dấu hỏi về mức giá được đề xuất cho những Van Dijk hay Keita. Nhưng nếu bạn muốn các cầu thủ hàng đầu, bạn cần phải mạnh tay trả giá. Sẽ không thể có những cầu thủ chất lượng như thế nếu chỉ chi số tiền 30 triệu bảng. Nếu Liverpool trả 60 hay 70 triệu bảng để có Keita, điều đó sẽ không làm tôi lo lắng. Họ đang mua một cầu thủ hàng đầu và có thể đóng góp trong nhiều năm tới.”

Tính tới nay, Liverpool đã có 2 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đó là Mohamed Salah (35,7 triệu bảng) và Dominic Solanke (chuyển nhượng tự do). Ngoài Keita, The Kop đang nhắm tới một số mục tiêu khác như Kalidou Koulibaly (Napoli) và Alex Oxlade-Chamberlain (Arsenal).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X