Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu Oxlade-Chamberlain

Thứ Năm 31/08/2017 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng với Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal.


Đầu tuần này, Chelsea tưởng chừng đã sở hữu Alex Oxlade-Chamberlain khi chấp thuận chi 40 triệu bảng mua lại 1 năm hợp đồng của anh như Arsenal yêu cầu. Nhưng rồi cầu thủ 24 tuổi lại từ chối thương thảo các điều khoản cá nhân với The Blues với lý do không muốn đá cánh trong đội hình của HLV Antonio Conte. Anh quyết định đợi một lời đề nghị khác hoặc sẵn sàng chơi cho Arsenal thêm một mùa trước khi ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Liverpool CHINH THUC so huu Oxlade-Chamberlain hinh anh
Chamberlain đã chính thức là người của Liverpool

Đúng lúc đó, chuyển nhượng Liverpool xuất hiện như một giải pháp hoàn hảo cho Chamberlain. HLV Jurgen Klopp hứa rằng sẽ để sản phẩm của lò đào tạo Southampton chơi tiền vệ trung tâm như mong muốn của anh. Vì điều này, Chamberlain đã chấp nhận gia nhập Liverpool cho dù mức lương mà họ đề nghị thấp hơn hẳn Chelsea (120 nghìn bảng/ tuần so với 180 nghìn bảng/ tuần).

Về phần Arsenal, họ cũng không thể từ chối khi Liverpool đặt tới 40 triệu bảng lên bàn đàm phán. Trước đó, The Kop chỉ quyết đồng ý chi nhiều nhất là 30 triệu cho Chamberlain nhưng khi mà cửa sổ chuyển nhượng chuẩn bị khép lại, họ cũng hiểu buộc phải quyết đoán để đạt được mục tiêu. Sau khi đến trung tâm St George's Park kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng, tiền vệ có biệt danh The Ox đã đặt bút ký vào hợp đồng với thời hạn 5 năm với Liverpool.

Wenger không loại trừ khả năng “nối giáo” cho địch thủ
HLV người Pháp của Arsenal không đảm bảo tương lai chắc chắn cho các ngôi sao Alexis Sanchez và Chamberlain trước lời mời gọi của những Chelsea, Liverpool hay...

Cuối tuần sau khi Liverpool đụng độ Manchester City tại vòng 4 Premier League, nhiều khả năng Chamberlain sẽ có màn ra mắt. Sự hiện diện của cầu thủ sinh năm 1993 giúp các CĐV của Lữ đoàn đỏ càng có thêm niềm tin rằng họ có thể thực sự thách thức ngai vàng bóng đá Anh mùa 2017/18 này.

“Tôi đang tập trung cùng ĐT Anh vì vậy đã tới trung tâm St George's Park để hoàn tất các điều khoản”, Chamberlain nói sau khi chính thức là người của Liverpool. “Đầu tiên, tôi rất vui mừng được ký hợp đồng với Liverpool và cảm ơn tất cả mọi người tại Liên đoàn bóng đá Anh đã cho phép tôi sử dụng các cơ sở vật chất và đó chính là sự trợ giúp đắc lực.”

“Tôi không muốn nói quá nhiều vào lúc này. Tôi đang tập trung cùng ĐTQG và chuẩn bị có 2 trận đấu lớn phía trước. Vì vậy, tôi muốn được tập trung tối đa. Nhưng bên cạnh đó, tôi đang rất háo hức tới Melwood (trung tâm huấn luyện của Liverpool) và hẹn gặp lại trên kênh truyền hình của CLB.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X