Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nỗ lực củng cố hàng thủ của Liverpool bị giáng một đòn

Thứ Sáu 01/12/2017 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Emerson Palmieri của AS Roma mới nói lời cay đắng với Liverpool dù nhận được sự theo đuổi nhiệt tình.


Emerson Palmieri năm nay 23 tuổi, sinh ở Santos, Brazil và chơi cho CLB quê hương từ năm 2009. Tới mùa hè năm 2014, cầu thủ chạy cánh trái này chuyển tới Palermo theo hợp đồng cho mượn 1 năm và tạo được nhiều ấn tượng. Đó là bàn đạp giúp Emerson được AS Roma cũng của Italia mượn 1 năm nữa kèm điều khoản mua đứt.

Chỉ mới ra sân có 12 trận thôi nhưng tiềm năng của Emerson đã được ban huấn luyện Roma đánh giá cao. Họ mua đứt hậu vệ trái này với giá 2 triệu Euro vào đầu tháng 12 năm ngoái và những gì anh đã thể hiện mùa 2016/17 phải nói là đáng “đồng tiền, bát gạo”. Tiếc rằng từ đầu mùa mới tới nay, sự xuất hiện của tân binh giàu kinh nghiệm Alex Kolarov từ Man City đã khiến chàng trai sinh năm 1994 mất vị trí.

No luc cung co hang thu cua Liverpool bi giang mot don hinh anh
Emerson đang được Inter và Liverpool để ý

Nhân cơ hội này, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ sự quan tâm của mình với Emerson trước bộ phận chuyển nhượng Liverpool. Ông hy vọng sẽ sớm có được sự phục vụ của người có gốc gác Italia để tăng cường vị trí hậu vệ trái đang là một điểm yếu của The Kop. Những màn trình diễn của Alberto Moreno thời gian qua phải nói là thảm họa, James Milner không còn muốn đá hậu vệ trái trong khi Andrew Robertson có vẻ như vẫn không được lòng Klopp.

Tuy nhiên, ý định mua Emerson mới nhen nhóm lên không lâu, Klopp và bộ phận chuyển nhượng Liverpool đã bị dội một gáo nước lạnh. Cầu thủ được cả Inter Milan để mắt tuyên bố muốn ở lại Roma bất chấp hiện không có suất đá chính.

Góc Liverpool: Sớm hay muộn, Klopp cũng phải “trảm” Moreno
Với những gì đã thể hiện trước Sevilla giữa tuần qua, Alberto Moreno không còn xứng đáng được HLV Jurgen Klopp đặt niềm tin tại Liverpool.

“Tôi đã nghe được thông tin các CLB như Inter Milan và Liverpool tìm cách ký hợp đồng với tôi”, Emerson nói. “Nhưng tôi đang còn hợp đồng với Roma. Tôi thích những tin đồn như vậy song tôi muốn được ở lại thành phố này. Tôi hạnh phúc ở đây.”

“Roma có một đội hình tuyệt vời, với tất cả các thành viên đều đủ tốt để đá chính. Có rất nhiều trận đấu trước mắt và điều quan trọng là chúng tôi sở hữu một đội hình có chiều sâu. Chúng tôi có thể cạnh tranh cho tới khi kết thúc mùa giải. Tôi vẫn chưa sung mãn 100% nhưng đang nỗ lực để đạt đén mức đó. Tôi muốn ra sân, nhưng HLV trưởng mới là người quyết định.”

Trên thị trường chuyển nhượng lúc này, Emerson được định giá 20 triệu bảng. Anh có thể chơi tốt cả 2 vị trí hậu vệ trái và tiền vệ trái với khả năng đi bóng, giữ bóng, chuyền bóng và tranh chấp bóng bổng đều tốt.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X