Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bất ngờ đầu hàng ở thương vụ Van Dijk

Thứ Năm 08/06/2017 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đã rút khỏi cuộc đua chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk nhường lại cơ hội cho các đối thủ khác tại Premier League.


Cách đây không lâu, CLB Southampton tiết lộ vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào từ phía bộ phận chuyển nhượng Liverpool về trường hợp của trung vệ Virgil van Dijk. Tuy nhiên, các mặt báo nước Anh lại thi nhau đưa tin về việc cầu thủ 25 tuổi đang tiến gần tới bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Anfield. Chính vậy mà Southampton đã nảy sinh nghi ngờ rằng phía Liverpool đã có những tiếp cận trái phép với cầu thủ của mình.

Liverpool bat ngo dau hang o thuong vu Van Dijk hinh anh
Liverpool tuyên bố từ bò thương vụ Van Dijk

Đó là lý do mà Southampton đã gửi khiếu nại lên ban tổ chức Premier League để làm sáng tỏ mọi chuyện. Ngoài ra, họ cũng muốn đánh tiếng tới tất cả những đội bóng đang theo đuổi Van Dijk hay bất cứ cầu thủ nào khác của mình rằng dù thế nào cũng cần tôn trọng CLB chủ quản.

Biết được điều này, Liverpool đã không thể ngồi yên song trái với suy nghĩ nhiều người rằng sẽ có một động thái đáp trả, họ lại tỏ ra nhún nhường. Trên trang web chính thức của mình, CLB vùng Merseyside xin lỗi vì bất cứ sự hiểu lầm nào đã diễn ra và xác nhận sẽ ngừng kế hoạch chiêu mộ Van Dijk ít nhất là trong mùa hè này. Nội dung cụ thể như sau:

“CLB Liverpool bày tỏ sự tiếc nuối với những lời đồn đại gần đây của truyền thông về CLB Southampton cùng khâu chuyển nhượng các cầu thủ giữa đôi bên. Chúng tôi xin lỗi ông chủ, ban lãnh đạo và người hâm mộ của Southampton về bất kỳ sự hiểu nhầm nào liên quan tới Virgil van Dijk. Chúng tôi tôn trọng Southampton và có thể khẳng định chúng tôi đã chấm dứt bất kỳ mối quan tâm nào với cầu thủ này.”   

Bị rút ruột quá nhiều, Southampton đâm đơn kiện Liverpool sấp mặt
CLB Southampton đã gửi báo cáo lên BTC giải bóng đá ngoại hạng Anh về việc Liverpool đã có những động thái “đi đêm” với trung vệ Virgil van Dijk.

Từ khi chuyển tới Southampton mùa hè năm 2015 tới nay, trung vệ Van Dijk đã chơi rất hay và trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự của họ. Việc Liverpool tuyên bố không quan tâm tới cầu thủ người Hà Lan lại là cơ hội cho những đối thủ khác của họ tại Premier League. Những Chelsea hay Man City trong nỗ lực củng cố trung tâm hàng thủ đều muốn có Van Dijk song sau bài học của Liverpool, có lẽ họ sẽ thận trọng và minh bạch hơn khi đàm phán với Southampton.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X