Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Liverpool: Bán Sterling tậu Marco Reus

Thứ Sáu 10/07/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nguồn tin từ talkSPORT khẳng định Liverpool sẵn sàng bán sao trẻ Raheem Sterling cho Man City, số tiền này họ dùng để chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund.


Tương lai cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, sao trẻ người Anh từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool. Mới đây, cầu thủ này tiếp tục làm mọi cách để được ra đi, cầu thủ sinh năm 1994 khẳng định sẽ không tham dự tour du đấu mùa hè của The Kop tới châu Á và Australia vào Chủ nhật này. Minh chứng cho lời nói của mình, cầu thủ 20 tuổi đã bỏ tập trong hai ngày gần đây. Nguyên nhân được Sterling đưa ra là anh đang bị ốm và không thể tập luyện cùng đồng đội, thế nhưng giới chuyên môn và NHM đều nghi ngờ về lời giải thích của sao trẻ người Anh.
Chuyen nhuong Liverpool Ban Sterling tau Marco Reus hinh anh
Liverpool bán Sterling mua Marco Reus
Hiện tại, Sterling đang là mục tiêu hàng đầu của Man City. Cách đây không lâu, đội chủ sân Etihad từng gạ mua cầu thủ người Anh này với mức giá lần lượt là 30 và 40 triệu bảng. Thế nhưng Liverpool đã lần lượt từ chối vì vẫn hy vọng sẽ thuyết phục tuyển thủ người Anh gia hạn hợp đồng. Thế nhưng với việc cầu thủ sinh năm 1994 liên tiếp bỏ tập, sự chịu đựng của The Kop cũng đi đến hồi kết. Tờ talkSPORT khẳng định Liverpool sẵn sàng bán Sterling nếu Man City chấp nhận chi ra 50 triệu bảng. Trong thời gian qua, đội bóng chủ sân Etihad đã không ít lần ngỏ ý muốn có Sterling, bởi vậy nhiều khả năng Man xanh sẽ “phá két” chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi.

Liverpool đã chiêu mộ thành công Roberto Firmino từ Hoffenheim, bởi vậy họ không quá lo lắng khi để Sterling ra đi. Xét về số lượng bàn thắng, kiến tạo, khả năng tạo ra cơ hội của cầu thủ người Brazil đều ăn đứt sao trẻ người Anh. Số tiền bán Sterling cho Man City, đội bóng chủ sân Anfield dự định dùng để chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ người Đức nổi lên như một tiền vệ hàng đầu thế giới. Reus mới gia hạn hợp đồng với Dortmund, bởi vậy Liverpool có thể chồng lên bàn đàm phán tới 46 triệu bảng nhằm thuyết phục đội bóng vùng Ruhr nhượng lại ngôi sao của mình.

Sau một mùa giải thi đấu thất vọng, Liverpool đang chứng minh sự trở lại mạnh mẽ của mình. Họ đã đưa về tổng cộng 7 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Trong đó có những bản hợp đồng chất lượng như Firmino, Clyne… Nếu chiêu mộ thành công Marco Reus vào hè này, The Kop sẽ sở hữu một đội hình rất mạnh, qua đó đủ sức để có thể thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X