Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng khó khăn, MU đôn thêm sao trẻ lên đội một

Thứ Năm 17/09/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ trẻ Teden Mengi đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer đôn lên đội hình một của MU.

 Mới đây, báo chí Anh đồng loạt đưa tin HLV Ole Gunnar Solskjaer đã quyết định đôn cầu thủ trẻ Teden Mengi lên đội một của MU kể từ mùa giải 2020/2021.

Điều này đồng nghĩa với việc Mengi sẽ được tập luyện cùng những người đàn anh ở đội hình chính. Tuy nhiên, trong những vòng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở Premier League, Tegen Mengi vẫn có thể tham gia các trận của U23 Manchester United.

Sinh ra ở thành phố Manchester vào năm 2002, Teden Mengi đã khoác áo lần lượt U16, U18 và U23 của Man United. Anh có trận đấu đầu tiên vào tháng 10 năm 2017 khi cùng U18 MU đối đầu với U18 Sunderland. 2 năm sau, Mengi lần đầu tiên được HLV Solskjaer đưa vào đội lên đội một và có tên trong danh sách đăng ký trong trận đấu giữa MU và Astana ở Europa League (tuy nhiên chưa được sử dụng). Đến tháng 8 năm 2020, Mengi có trận ra sân chính thức đầu tiên cho Quỷ Đỏ khi anh vào sân thay người trong trận đấu giữa MU và LASK cũng ở Europa League.

teden mengi
Teden Mengi chính thức được đưa lên đội một của MU

Ở thời điểm hiện tại, MU đang gặp rất nhiều khó khăn  ở vị trí trung vệ. Chris Smalling và Marcos Rojo đều đang chờ ngày để ra đi trong khi Phil Jones và Axel Tuanzebe chưa thể trở lại vì chấn thương. Ngoài Harry Maguire, trong tay Ole Gunnar Solskjaer chỉ còn Victor Lindelof và Eric Baily. Tuy nhiên, chuyên môn của cả hai cầu thủ này chưa thể làm vừa lòng nhà cầm quân người Na Uy.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU luôn coi việc mua thêm trung vệ là một trong những mục tiêu hàng đầu. Dù đã được liên hệ với rất nhiều cái tên như Koulibaly (Napoli), Milan Skriniar (Inter Milan), Pau Torres (Villareal) hay Benoit Badiashile (AS Monaco) nhưng họ vẫn chưa thể đưa được ai về với sân Old Trafford. Trong tình cảnh khó khăn như vậy, việc đôn Teden Mengi lên đội một có thể coi là một phương án mang tính “chữa cháy” của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Thế Trung

Mắc sai lầm liên miên, De Gea vẫn được huyền thoại MU ủng hộ
Edwin van der Sar khẳng định De Gea sẽ lấy lại được phong độ xuất sắc trong tương lai khi nhận những sức ép từ phía Dean Henderson ở mùa giải này.
MU bị cười nhạo vì ‘mua đâu trượt đấy’
Trong ngày hôm nay, Tottenham và Liverpool liên tục đón nhận những thông tin tích cực trên phiên chợ hè, trong khi công tác chuyển nhượng MU bị đem ra làm trò...
Donny van de Beek sẽ tác động thế nào tới đội hình Manchester United?
Bất cứ ai cũng cần liệu cơm gắp mắm khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn, và chiến lược gia người Na Uy có thể làm như vậy với Donny van de Beek trong đội hình....

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X