Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Hè: Vụ Modric sẽ là “bom tấn” phút chót?

Chủ Nhật 22/07/2012 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Real Madrid và Tottenham đều không quá vội vàng vụ giao dịch Luka Modric. Tiền vệ người Croatia vì thế đang bị mắc kẹt ở giữa và có thể phải chờ đến ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè (31/8) mới biết được tương lai.

Trong đội hình Tottenham rời London tới Los Angeles du đấu hôm vừa rồi không có tiền vệ Luka Modric. Tuyển thủ Croatia đã từ chối tham gia chuyến du đấu tới Mỹ này. Đó là cách anh thể hiện sự phản kháng với lãnh đạo CLB, nhằm gây sức ép để được rời White Hart Lane và gia nhập Real Madrid.

luka modric
 

Theo kế hoạch do chính Modric vạch sẵn, mục tiêu của anh là chính thức rời Tottenham trước ngày 17/7 để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid. Tuy nhiên, cứ nhìn vào thái độ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, có thể phải đến tận ngày 31/8, tức là ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Modric mới có thể thỏa nguyện khoác áo Real Madrid.

Bản thân Modric đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid, theo một số nguồn tin của báo chí Tây Ban Nha. Phía lãnh đạo Tottenham cũng đã phát ngán với sự đỏng đảnh của tiền vệ này và sẵn sàn để anh ra đi. Trong khi Real Madrid rất quyết tâm đưa Modrid về Bernabeu để đáp ứng nguyện vọng của HLV Jose Mourinho. Vậy lý do tại sao vụ chuyển nhượng Modric về Bernabeu vẫn bế tắc?

Nguyên nhân chính là vấn đề tiền bạc. Real Madrid đã có lúc nhân nhượng, chấp nhận chi 40 triệu euro, tức là chỉ còn kém 2 triệu euro so với yêu cầu của Tottenham. Tuy vậy, phía đội bóng thủ đô London vẫn kiên định với lời ra giá ban đầu. Họ tuyên bố chẳng vội vàng gì phải bán Modric ngay cho Kền kền trắng, bởi còn có một loạt đội bóng hàng đầu châu Âu khác đang theo đuổi ngôi sao này, trong đó nổi bật là gã nhà giàu mới nổi PSG.

Tuy nhiên, hiện thời Real Madrid cũng quyết không chịu lùi thêm bước nào nữa. Họ cho biết không cần phải gấp rút ký hợp đồng với Modric, bởi bản thân tiền vệ này từng tuyên bố nếu rời Tottenham anh chỉ gia nhập Bernabeu. Lãnh đạo Real Madrid thậm chí còn khẳng định, kể cả khi phải chờ đến ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay, họ mới có được chữ ký của Modric thì cũng chẳng sao.

Theo nhật báo thể thao Marca, Real Madrid đang hy vọng mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa họ với Tottenham trước đó sẽ giúp thúc đẩy vụ Modric theo chiều hướng tích cực.

Real Madrid từng đồng ý bán Van der Vaart cho Tottenham chỉ với giá 11 triệu euro, tức còn thấp hơn 9 triệu euro so với lời đề nghị mua tuyển thủ Hà Lan từ Bayern Munich. Và Real Madrid khi ấy cũng chỉ chấp nhận bán Van der Vaart cho Tottenham đúng 10 phút trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2010 đóng cửa. Chưa kể, Real Madrid cũng từng bày tỏ hảo ý với Tottenham bằng cách rút khỏi vụ theo đuổi tiền đạo Adebayor, khi nghe tin đội bóng thủ đô London cũng muốn có chân sút người Togo này.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X