Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng hè 2016: Đại gia Premier League cần thêm gì?

Thứ Ba 19/07/2016 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Rất nhiều thương vụ chuyển nhượng đã được các đại gia Premier League hoàn tất trong những tuần qua. Tuy nhiên, các đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh vẫn còn những lỗ hổng cần bổ sung trong phần còn lại của phiên chợ hè 2016 này.

Arsenal: Vẫn trên con đường đi tìm một tiền đạo
dai gia premier league hinh anh
Arsenal không thể vô địch nếu vẫn dựa vào bộ đôi tiền đạo Giroud - Walcott

Vẫn như những năm trước đây, không khó để chỉ ra vị trí cần bổ sung nhất với Arsenal hiện nay chính là tiền đạo. Ở mùa giải năm ngoái, nếu sở hữu một tiền đạo sắc bén hơn, đội bóng thành London có lẽ đã chạm được tới danh hiệu Premier League. Tuy nhiên, để tìm ra một cái tên để nâng cấp cho Giroud hiện tại thực sự là một nhiệm vụ khó khăn. Gonzalo Higuain nhiều khả năng sẽ lựa chọn Juventus thay vì Arsenal. Trên thực tế, ngay cả khi có một tiền đạo đẳng cấp trong đội hình, Pháo thủ cũng chưa chắc giành được chức vô địch mùa này khi mà hàng phòng ngự của họ, đặc biệt là vị trí trung vệ cũng đang bắt đầu nảy sinh những vấn đề nan giải.
Hàng công Arsenal cần Higuain và Draxler?
(Bongda24h.vn) - Gonzalo Higuain và Julian Draxler đang là những cầu thủ tấn công được Arsenal để ý ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nếu có được bộ đôi này hàng...

Chelsea: Hàng công là điểm yếu
dai gia premier league hinh anh 2
Chelsea cần thêm người đá cặp với sao trẻ Batshuayi

Sau một khởi đầu chậm chạp trong cuộc chạy đua vũ trang với các đối thủ, The Blues đã liên tiếp kích nổ hai “bom tấn” chất lượng là tiền đạo trẻ Batshuayi và tiền vệ phòng ngự N’golo Kante. Nhiều nguồn tin cho thấy HLV Conte đang dự định sẽ sử dụng sơ đồ hai tiền đạo ở mùa giải tới. Vì thế, chiêu mộ một chân sút có khả năng không chiến tốt giờ đây là nhiệm vụ bắt buộc để có thể phối hợp với một Batshuayi cơ động. Bên cạnh đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng cần thêm một trung vệ xuất sắc để thay thế dần cho huyền thoại John Terry.

Liverpool: Cần gia cố tuyến giữa và trung vệ
dai gia premier league hinh anh 3
Ragnar Klavan (áo trắng) từng gây ấn tượng khi chạm trán Liverpool tại Europa League.

Sau khi sao trẻ Joe Gomez chấn thương, Dejan Lovren và Joel Matip giờ đây là hai trung vệ chất lượng duy nhất mà Liverpool sở hữu. Trong một động thái mới nhất, đội bóng thành phố cảng đã dự tính chi 5 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Ragnar Klavan của Augsburg và đây là một quyết định khá sáng suốt của HLV Jurgen Klopp. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, nhà cầm quân người Đức cũng đã nhanh chóng liên hệ với Piotr Zielinski. Nhìn chung, nếu hoàn tất hai thương vụ này, đội bóng thành phố cảng chắc chắn cũng sẽ nằm trong cuộc đua giành một suất tham dự Champions League.

Manchester City: Mạnh nhưng chưa hoàn hảo
dai gia premier league hinh anh 4
Man City sẽ có John Stones nếu chấp nhận chi 50 triệu bảng

Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Pep Guardiola vẫn sẽ tiếp tục sử dụng những hậu vệ cánh đang có hiện tại (Kolarov và Clichy ở cánh trái, Sagna và Zabaleta ở cánh phải). Tuy nhiên, vị trí tiền vệ trung tâm và trung vệ của The Citizens đang cần được bổ sung khẩn cấp. Trên thực tế, nếu chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn xây dựng một lối chơi kiểm soát bóng tại sân Etihad, ông cũng cần phải thay thế những Mangala và Otamendi hiện tại bằng một cầu thủ có khả năng điều bóng tốt như John Stones. Bên cạnh đó, Man xanh cũng cần chiêu mộ thêm một tiền đạo dự bị bởi Wilfried Bony đang trên đường rời khỏi sân Etihad.
M.U gửi lời đề nghị siêu khủng hỏi mua Pogba
(Bongda24h.vn) – Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định Man United vừa gửi một lời đề nghị lên tới 125 triệu euro để thuyết phục Juventus nhượng lại tiền vệ tài...

Manchester United: Chiêu mộ thêm một tên tuổi lớn ở tuyến giữa
dai gia premier league hinh anh 5
Paul Pogba là mục tiêu hàng đầu của Man United hè 2016

Sự xuất hiện của HLV Jose Mourinho giúp cho công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn những mùa giải trước đó khá nhiều. Dù thị trường chuyển nhượng hè 2016 mới chính thức mở cửa được chưa đầy ba tuần song M.U đã mang về ba cầu thủ chất lượng là trung vệ Eric Bailly, tiền vệ “nhạc trưởng” Henrikh Mkhitaryan và một chân sút dày dạn kinh nghiệm là Zlatan Ibrahimovic. Công cuộc chuẩn bị của Man United sẽ trở nên hoàn hảo nếu họ có thể chiêu mộ thành công Paul Pogba.

Vấn đề vướng mắc trong thương vụ này không phải tiền nong khi đội chủ sân Old Trafford đã chi ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục cùng một mức lương thuộc top đầu thế giới cho Pogba. Tuy nhiên, thuyết phục cầu thủ người Pháp mới là nhiệm vụ khó khăn nhất. Nếu không thể chiêu mộ thành công tiền vệ 23 tuổi trong thời gian tới, Quỷ đỏ sẽ bắt buộc phải đổi hướng sang một thương vụ khác. Theo dự kiến, HLV Jose Mourinho đã tiếp cận Blaise Matuidi, một tiền vệ toàn diện khác với đẳng cấp thấp hơn Pogba đôi chút. Nhìn chung, bổ sung thêm một tiền vệ con thoi vẫn là ưu tiên hàng đầu nếu đội bóng áo đỏ muốn hướng tới những thành công ngay mùa giải tới.

Xuân Phong

⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật liên tục thông tin về: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X