Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng của Liverpool: Giữ Torres, săn Parker

Thứ Tư 16/12/2009 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool đang khủng hoảng thực sự. Sau 16 vòng đầu tiên Premier League, họ thua đến 6 và đang xếp thứ 8 trên BXH, kém nhóm dự Champions League tới 7 điểm.

Trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Kop cũng chỉ giành được 3 chiến thắng. Họ bị loại khỏi Champions League ngay sau vòng bảng, bị đá văng khỏi Carling Cup và cơ hội dự Champions League mùa sau cũng không còn nhiều.

Với quyết tâm cứu CLB khỏi một mùa giải thất bại, HLV Rafael Benitez đã lên kế hoạch tăng cường nhân sự và giữ chân các trụ cột của mình. Ưu tiên hàng đầu là giữ chân Fernando Torres khỏi sự nhòm ngó của Man City. Sau đó, đội bóng thành phố cảng cũng ngắm nghía một số mục tiêu mới.

Liverpool đang muốn chiêu mộ Scott Parker

Để tăng chất thép cho hàng tiền vệ, thay thế Lucas còn non nớt và dự phòng trường hợp Mascherano ra đi, HLV người Tây Ban Nha đang liên hệ với Scott Parker, tiền vệ phòng ngự của West Ham. Benitez dự tính bỏ 6 triệu bảng để chiêu mộ cựu cầu thủ Chelsea ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2010.

Ngoài việc tăng cường nhân sự, Rafa Benitez cũng ưu tiên giữ chân các trụ cột mà đặc biệt là tiền đạo đồng hương Fernando Torres. Đêm nay, Torres sẽ chơi trận thứ 100 cho Liverpool. Phát biểu trước cuộc tiếp đón Wigan, HLV 49 tuổi cho biết ông sẽ không bán đi tiền đạo tài năng của mình và Torres sẽ giúp Liverpool giành được vé dự Champions League mùa tới.

Trước đó, Manchester City từng buông lời dạm hỏi trị giá tới 80 triệu bảng với tiền đạo 25 tuổi. Đội bóng Eastlands cũng quyết làm Torres xiêu lòng bằng lời hứa trả cho anh mức lương hấp dẫn, lên đến 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Benitez tuyên bố sẽ không bán cầu thủ của mình với bất kỳ giá nào.

“Dĩ nhiên Fernando muốn giành được những danh hiệu, giống như tất cả chúng ta. Nhưng tôi dám chắc rằng cậu ấy có thể thực hiện được điều đó ở đây. Cậu ấy muốn dự Champions League mùa tới và tôi đảm bảo rằng cậu ấy sẽ được toại nguyện, bởi tôi biết chúng tôi sẽ kết thúc mùa giải trong Top 4 đội dẫn đầu”, Benitez tự tin nói.

Để hoàn thành được mục tiêu có mặt trong Top 4, Rafa Benitez và các học trò cần biết cách tích lũy điểm số, không để mất điểm lãng nhách trước những đối thủ yếu như Wigan đêm nay. Torres đang khao khát ghi bàn sau một thời gian dài ngồi dưỡng thương, liệu anh có ghi bàn trong trận đấu thứ 100 khoác áo Lữ đoàn đỏ?

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X