Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Túng quẫn, Conte nhắm hàng loạt tiền đạo hàng thải

Thứ Sáu 19/01/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể kiên nhẫn với phong độ của Alvaro Morata, công tác chuyển nhượng Chelsea đang nhắm đến một loạt những tiền đạo dự phòng.


Bom tấn 60 triệu bảng của Chelsea đang gặp vấn đề nghiêm trọng về tâm lý. Tịt ngòi đã đành, mới đây cầu thủ này còn phải nhận thẻ đỏ trong trận gặp Norwich tại Cup FA. Trong bối cảnh tiền đạo số 2 Michy Batshuayi cũng chỉ là nỗi thất vọng, HLV Antonio Conte đã gõ cửa khắp châu Âu nhằm tìm cho mình một ngôi sao ưng ý. Tuy nhiên ở phiên chợ mùa đông, những ngôi sao sáng giá không hề có sẵn cho Chelsea chọn lựa.
 
Cái tên khả hợp lý nhất mà Chelsea hỏi mua vào thời điểm này, Edin Dzeko là một khó khăn quá lớn. AS Roma vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Serie A, chưa kể còn Champions League. Mới đây, Chelsea đã đặt giá 50 triệu bảng kèm cho mượn Batshuayi để đổi lấy bộ đôi Dzeko và hậu vệ trái Emerson Palmieri. Một thương vụ không dễ dàng, bởi AS Roma muốn ít nhất 65 triệu bảng cho 2 trụ cột của họ.
 
Conte dang nham mua Conte
Conte đang nhắm mua Dzeko

Song song với việc hỏi mua Dzeko, Conte bất ngờ nhắm đến những “hàng thải” khác, bao gồm Andy Carroll như Bongda24h.vn đã đưa tin. Thương vụ hỏi mua tiền đạo của West Ham với giá 20 triệu bảng thực tế đã gần hoàn tất, thì bất ngờ Carroll lăn ra chấn thương 1 tháng. Chính vì vậy, Chelsea lại một lần nữa phải thay đổi mục tiêu, và họ đã khiến chính các CĐV của mình phải ngạc nhiên với lời đề nghị dành cho... Peter Crouch. Một cầu thủ chỉ giỏi dùng đầu và thực tế, cũng đã bước sang tuổi 36.
 
Chưa hết, Antonio Conte liên tục nhận những lời gợi ý của các chuyên gia bóng đá Anh trong những ngày này, trong đó bao gồm những cái tên như Olivier Giroud, Danny Sturridge và cả Christian Benteke. Rõ ràng, việc đánh mất Fernando Llorente vào tay Tottenham ở mùa hè vừa qua đã đem đến quá nhiều vấn đề cho The Blues. Để rồi bây giờ, khi chân sút chủ lực Alvaro Morata không thể thi đấu, đội chủ sân Stamford Bridge túng quẫn đến mức gõ cửa cả châu Âu để tìm cho mình một chân sút dự phòng.

Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X