Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kai Havertz đạt mọi thoả thuận để gia nhập Chelsea

Thứ Ba 21/07/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cụ thể, hàng loạt nguồn tin uy tín từ Đức đã khẳng định, công tác chuyển nhượng Chelsea đang tiến rất gần tiền vệ Kai Havertz.
 

Chelsea một mình một ngựa

 

Theo đó, tài năng trẻ người Đức đã quyết chí ra đi, sau khi Bundesliga kết thúc và Bayer Leverkusen không nằm trong nhóm tham dự Champions League mùa giải sau. Lúc này, cũng chỉ có mình Chelsea theo đuổi Kai Havertz, sau khi Real Madrid tuyên bố sẽ không kích nổ bất kỳ bom tấn nào trong mùa hè này.
 
Và theo nguồn tin từ Sky Sports tại Đức, tiền vệ sinh năm 1999 đã đồng ý mọi điều khoản cá nhân để gia nhập Chelsea. Cụ thể, anh sẽ ký hợp đồng 5 năm (tới tháng 6/2025), nhận mức lương 8 triệu euro/mùa, chưa bao gồm các khoản thưởng.

Chuyển nhượng Chelsea Tiến gần Kai Havert, lương 8 triệumùa hình ảnh

Chuyển nhượng Chelsea: Kai Havertz đã đạt mọi điều khoản cá nhân


Khúc mắc duy nhất (và lớn nhất) còn lại, tất nhiên là mức phí chuyển nhượng mà Leverkusen đang đòi hỏi. Đội bóng xếp thứ 5 Bundesliga muốn 90 triệu euro, trong khi Chelsea chỉ chấp nhận trả tối đa 70 triệu euro, cộng thêm phụ phí. Khoảng cách tiền bạc lúc này đã rất gần, và truyền thông Đức khẳng định vụ chuyển nhượng chỉ còn chờ thời gian hoàn tất.
 
Trong tổng cộng 188 lần thi đấu tại Bundesliga, tiền vệ 21 tuổi đã ghi được 36 bàn thắng và có 35 đường kiến tạo. Kai Havertz được đánh giá là phiên bản kết hợp giữa Michael Ballack và Mesut Ozil. Trước đó, bộ phận chuyển nhượng Chelsea đã nhanh tay chiêu mộ thành công Timo Werner và Hakim Ziyech.
 
MU hạ West Ham 2-0, Chelsea chia điểm với Liverpool
Michael Owen nhận định vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ MU tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ đánh bại West Ham còn trận cầu tâm điểm giữa Liverpool...
Đâu là tiền vệ tốt nhất của Lampard ở thời điểm hiện tại?
Chelsea đang sở hữu rất nhiều tiền vệ hàng đầu trong đội hình, và huyền thoại Dennis Wise đã chỉ ra người tốt nhất.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X