Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Sau Bakayoko là tiền đạo

Thứ Ba 28/03/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch chuyển nhượng Chelsea vừa gây ấn tượng mạnh khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko của Monaco. Giờ là lúc Conte lên kế hoạch mua thêm tiền đạo.

 

Bakayoko đã là người của Chelsea?

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko đang chơi cực tốt ở mùa giải này, anh là lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa của Monaco. Sau khi thể hiện phong độ ấn tượng, Bakayoko thu hút sự chú ý của rất nhiều đội bóng lớn. M.U là đội tỏ ra quyết tâm nhất trong thương vụ này. Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi cầu thủ người Pháp thi đấu. Không lâu sau đó, trên bàn làm việc của HLV Jose Mourinho đã xuất hiện bản báo cáo đầy tích cực về tài năng trẻ này. Song việc không đẩy mạnh tốc độ thương lượng khiến đội chủ sân Old Trafford phải ôm hận.

Rất nhiều tờ báo uy tín ở Pháp và Anh đều khẳng định kế hoạch chuyển nhượng Chelsea đã chiêu mộ thành công Bakayoko. Để có được ngôi sao 22 tuổi, The Blues đã phải bỏ ra 35 triệu bảng. Đội bóng thành London về cơ bản cũng đã thảo luận xong các điều khoản cá nhân với Bakayoko. Tiền vệ 22 tuổi này sẽ đầu quân cho CLB chủ sân Stamford Bridge theo bản hợp đồng 5 năm. Việc ký kết dự kiến sẽ diễn ra sau khi mùa giải 2016/17 kết thúc.
Chuyen nhuong Chelsea Sau Bakayoko la tien dao hinh anh
Chelsea đạt được thỏa thuận mua Bakayoko 
Tiemoue Bakayoko không có thể hình quá lý tưởng (cao 1m84 và nặng 72kg), nhưng ngôi sao người Pháp lại có nền tảng thể lực sung mãn và khả năng đeo bám quyết liệt. Những thống kê của anh không hề thua kém Kante hay Matic, bộ đôi không thể thay thế nơi tuyến giữa của HLV Conte ở mùa giải này. Bakayoko có 46 lần tắc bóng thành công ở Ligue 1, kém Kante (63) nhưng lại cao hơn Matic (43). Về khả năng phá bóng giải nguy kịp thời, ngôi sao của Monaco có thành tích tương đương với Matic (43) nhưng lại hơn hẳn Kante (33). Đặc biệt, dù không có thể hình vượt trội nhưng tỉ lệ không chiến thành công của cầu thủ 22 tuổi lên tới 66,86%, trong khi đó thông số tương tự của Kante chỉ là 33,96% và Matic là 62,75%.
Chelsea có thể mất Zouma ở Hè 2017
Trung vệ Zouma khẳng định anh vẫn đang xem xét khả năng rời Chelsea ở Hè 2017.
Với sự góp mặt của Bakayoko, sức mạnh tuyến giữa của Chelsea mùa tới sẽ vô cùng khủng khiếp. Bên canh Kante có khả năng bao quát rộng là một Bakayoko đầy năng lượng và luôn sẵn sàng bùng nổ. Cặp tiền vệ trung tâm này có thể giúp Chelsea giành giật khu trung tuyến với bất cứ đối thủ nào. Đấy là chưa kể họ còn có Matic và Fabregas. Những cầu thủ này sẽ giúp The Blues đảm bảo chiều sâu đội hình để có thể cạnh tranh trên tất cả các mặt trận.

Giờ đến lúc đi săn tiền đạo

HLV Antonio Conte có thể yên tâm về hàng tiền vệ. Danh sách chuyển nhượng Chelsea sẽ phải tăng cường sức mạnh cho hàng công. Diego Costa vẫn chơi khá tốt, nhưng việc quá phụ thuộc vào chân sút người Tây Ban Nha là điều hết sức mạo hiểm, nhất là khi đội chủ sân Stamford Bridge phải chinh chiến ở cả cúp châu Âu mùa giải sau. Đấy là chưa kể cầu thủ sinh năm 1988 hoàn toàn có thể ra đi ở Hè 2017. Cựu sao Atletico đã bị dao động bởi những lời đề nghị đến từ Trung Quốc, cập bến đất nước của châu Á anh sẽ trở thành Cầu thủ được hưởng lương cao nhất thế giới.
Chuyen nhuong Chelsea Sau Bakayoko la tien dao hinh anh 2
 Morata và Lukaku là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Mục tiêu số một trên hàng công của Chelsea là Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ đang chơi cực tốt ở mùa giải này. Lukaku đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Premier League với 22 bàn thắng. Mới đây, tiền đạo người Bỉ đã từ chối ký hợp đồng với Everton, anh muốn đầu quân cho một đội bóng có tham vọng lớn hơn. Tờ Mirror cho biết, Chelsea dự định dùng Michy Batshuayi kèm theo một khoản tiền để đổi lấy cầu thủ sinh năm 1993. Nếu không được chấp nhận, đội bóng thành London chấp nhận chồng lên bàn đàm phán đủ 60 triệu bảng như phía đội chủ sân Goodison Park yêu cầu.
Chelsea nhận 3 tin mừng trước trận gặp Palace
Trước trận Chelsea vs Crystal Palace, HLV Conte đã nhận tin mừng khi có tới 3 trụ cột đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.
Ngoài Lukaku thì Chelsea còn nhắm tới Alvaro Morata của Real. Conte rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha, chính ông là người liên hệ để đưa anh về Juventus. Ở thời điểm hiện tại, Morata không được HLV Zidane sử dụng thường xuyên, anh phải chấp nhận ngồi dự bị cho Benzema. Cầu thủ sinh năm 1992 mới đá chính có 9 trận ở La Liga, nhưng anh đã có tới 8 bàn thắng. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ 24 tuổi chán nản và muốn ra đi, đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London hiện thực hóa tham vọng của mình.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X