Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nối lại đàm phán thương vụ Enzo Fernandez

Thứ Hai 23/01/2023 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết tâm sở hữu Enzo Fernandez, Chelsea đã sẵn sàng gửi đề nghị mới tới Benfica.

Ở phiên đàm phán trước đây, Chelsea đã đề nghị chiêu mộ Enzo Fernandez với mức giá 112 triệu bảng, hơn 6 triệu bảng so với điều khoản phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này với Benfica. Tuy nhiên, The Blues đã bị từ chối vì muốn thanh toán trả góp trong 3 năm.

Chủ tịch Benfica, ông Rui Costa và HLV Roger Schmidt đều đăng đàn khẳng định Enzo Fernandez sẽ ở lại sân Da Luz. Tuy nhiên, theo thông tin mới được tờ Record (Bồ Đào Nha) đăng tải, đội bóng Tây London đã nối lại đàm phán với quyết tâm sở hữu tiền vệ vừa giành chức vô địch World Cup cùng ĐT Argentina.

230123_174258_909
230123_174258_909

Chelsea gần như không có đối thủ trong cuộc đua giành Enzo Fernandez bởi tiền vệ này có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 106 triệu bảng. Đây là thương vụ trọng điểm của The Blues bởi đội bóng này đã xác định chia tay N’Golo Kante và Jorginho sau mùa giải 2022-23.

Hiện chưa rõ kế hoạch của Chelsea. Nhưng theo Record, The Blues có thể quyết định thanh toán một lần ở thương vụ Enzo Fernandez. Về phần mình, Benfica đã sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

Thương vụ Enzo Fernandez một lần nữa thể hiện quyết tâm cải tổ lực lượng dưới thời ông chủ Todd Boehly. Tính riêng trong tháng 1 này, The Blues đã chi số tiền rất lớn để sở hữu chữ ký của Benoit Badiashire (Monaco), David Fofana (Molde), Andrey Santos (Vasco da Gama), Mykhailo Mudryk (Shakhtar Donetsk), Noni Madueke (PSV Eindhoven) và Joao Felix (PSV Eindhoven).

Trước đó, hồi mùa hè 2022, Chelsea cũng đã chi đậm cho các thương vụ Raheem Sterling (Man City), Kalidou Koulibaly (Napoli), Carney Chukwuemeka (Aston Villa),  Marc Cucurella (Brighton), Wesley Fofana (Leicester) và Pierre-Emerick Aubameyang (Barcelona).

Sau chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina, Enzo Fernandez đã nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Ở giải đấu này, tiền vệ của Benfica đã đoạt giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X