Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea quyết không “phá két” vì người cũ M.U

Thứ Bảy 12/08/2017 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte của Chelsea quyết không chi quá 15 triệu bảng mua cựu cầu thủ Man United, Danny Drinkwater.


Danny Drinkwater từng trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United song mãi cho tới năm 22 tuổi anh vẫn chưa có dù chỉ một lần ra sân cho đội 1. Suốt nhiều năm tại sân Old Trafford, tiền vệ sinh năm 1990 liên tục được đem cho Huddersfield, Cardiff City, Watford rồi Barnsley mượn. Phải tới khi chuyển sang Leicester City, tên tuổi của anh mới được nhiều người biết tới.

Chelsea quyet khong pha ket vi nguoi cu MU hinh anh
Chelsea chỉ chi tối đa 15 triệu bảng cho Drinkwater

Mùa 2015/16, Drinkwater là một trong những trụ cột có đóng góp nhiều nhất trong chức vô địch Premier League của Leicester. Những đường chuyền dài vượt tuyến của tiền vệ sinh tại Manchester là điểm nhấn đáng kể trong lối chơi phòng ngự phản công mà HLV Claudio Ranieri xây dựng cho Bầy cáo. Vào mùa hè năm ngoái, Drinkwater đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021 với Leicester.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của những tân binh lần lượt là Nampalys Mendy, Wilfred Ndidi hay Vicente Iborra, tương lai của Drinkwater bị đặt nhiều dấu hỏi. Biết được điều đó, Chelsea trong nỗ lực tìm kiếm một tiền vệ đánh chặn thay thế Nemanja Matic đã liên hệ với Leicester và sẵn sàng chi ra số tiền 15 triệu bảng để có Drinkwater. Chỉ có điều Bầy cáo lại không dễ dàng nhả người khi nâng đề nghị lên tới 30 triệu bảng.

Theo những thông tin mới nhất, HLV Antonio Conte đã không chấp thuận yêu sách này của Leicester. Ông yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea dứt khoát không chi quá 15 triệu bảng cho Drinkwater và nếu vẫn không có tín hiệu khả quan, họ sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác. Dự kiến, The Blues sẽ gửi tới Everton lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Ross Barkley, người cũng đã đề đạt nguyện vọng tìm một bến đỗ mới.

Đầu hè này, Chelsea đã chi tới 40 triệu bảng để mua tiền vệ trung tâm Tiemoue Bakayoko của Monaco. Chỉ có điều tuyển thủ Pháp còn đang dưỡng thương và phải bỏ lỡ một vài trận đầu tiên của Premier League 2017/18. Ngay cả khi Bakayoko hồi phục, đội chủ sân Stamford Bridge cũng cần thêm nhân sự ở tuyến giữa sau khi chia tay Ruben Loftus-Cheek và Nathaniel Chalobah.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X