Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Pogba là mục tiêu cấp thiết hiện nay

Thứ Năm 29/05/2014 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Với việc Frank Lampard gần như chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa, Chelsea đang coi Paul Pogba là mục tiêu số một của kì chuyển nhượng mùa hè.

Chuẩn bị chia tay Ashley Cole và Frank Lampard, Chelsea đang bắt đầu rục rịch kế hoạch tăng cường lực lượng trong hè này. Với vị trí của Ashley Cole, The Blues đang tính tranh giành Luke Shaw với Manchester United. Còn về vị trí của Lampard, Chelsea cho rằng đây là một mục tiêu cấp thiết khi đặt Paul Pogba vào tầm ngắm.

paul pogba
Pogba đang là mục tiêu số một của Chelsea hiện nay

Ở hàng tiền vệ hiện nay, HLV Jose Mourinho không có được mẫu cầu thủ tổ chức, điều phối dạng như Xabi Alonso ngày còn ở Real Madrid. Bản hợp đồng Namanja Matic lại là mẫu tiền vệ đánh chặn thuần túy, còn Ramires không được đánh giá cao về mặt tổ chức lối chơi.

Vì vậy, Chelsea đã đặt Pogba là thương vụ số một trong hè này, vượt trên cả Diego Costa. Sỡ dĩ có điều đó là bởi Chelsea dường như đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Diego Costa với Atletico Madrid, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 43 triệu euro.

Hai mùa thi đấu cho Juventus gần đây, Pogba đang tiến bộ vượt bậc. Mùa này, tiền vệ người Pháp đã ra sân tới 49 trận và ghi được 9 bàn thắng. Mức giá của Pogba hiện vào khoảng 40 triệu euro và cả Real Madrid lẫn Paris Saint Germain đều quan tâm đến tiền vệ mới 21 tuổi này.

Bên cạnh việc tăng cường lực lượng, Chelsea cũng giải quyết vấn đề giữ chân những tài năng trẻ. Mới đây, The Blues đã gia hạn hợp đồng với trung vệ trẻ Kenneth Omeruo tới năm 2018. Mới 20 tuổi nhưng Omeruo đã có 14 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Nigieria.

Omeruo gia nhập Chelsea năm 2012 từ đội trẻ Stamdard Liege và từng thi đấu cho ADO Den Haag cũng như Middlesbrough theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X