Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì trung vệ khủng, Chelsea tuyên chiến M.U và Barca

Thứ Bảy 31/03/2018 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẽ cạnh tranh quyết liệt với Man United và Barcelona trong thương vụ theo đuổi Toby Alderweireld của Tottenham.


Tờ The Mirror mới đăng tải thông tin rằng Chelsea đã sẵn sàng cho cuộc chiến tranh giành Toby Alderweireld với những tên tuổi khác. Trong một vài tuần gần đây, trung vệ người Bỉ đã bị HLV Mauricio Pochettino gạt khỏi đội hình chính. Lần gần nhất anh chơi cho Tottenham đã từ ngày 18/2 trong trận hòa 2-2 với Rochdale tại FA Cup.

Nguyên nhân chủ yếu tới từ việc Alderweireld chưa đồng ý gia hạn hợp đồng, gắn bó lâu dài với Tottenham. Nhân dịp này, thông tin bộ phận chuyển nhượng Chelsea mua Alderweireld lập tức xuất hiện trên báo chí Anh. Theo đó, phía The Blues sẵn sàng trả khoảng 40 triệu bảng Anh để có được trụ cột của Spurs.

Chuyen nhuong Chelsea mua Toby Alderweireld cung MU va Barca hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea mua Toby Alderweireld cùng M.U và Barca

Hợp đồng của Alderweireld có điều khoản tự động gia hạn 1 năm và nhiều khả năng Tottenham sẽ kích hoạt nó. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ 29 tuổi thì lại không cảm thấy hạnh phúc tại đội bóng Bắc London. Những lùm xùm tương lai chưa được giải quyết cộng thể lực chưa đảm bảo sau chấn thương khiến anh liên tục phải ngồi ngoài ở những trận đấu vừa qua.

Alderweireld mới đây đã nhận cảnh báo từ HLV Roberto Martinez của Bỉ rằng suất chơi ở World Cup 2018 sẽ bị ảnh hưởng nếu anh tiếp tục không chơi bóng thường xuyên. Câu chuyện trung vệ này yêu cầu mức lương 150 nghìn bảng/ tuần cũng là một vấn đề tác động. Hiện tại Tottenham chưa ai được đãi ngộ cao như vậy là lãnh đạo của họ không muốn phá vỡ cấu trúc đang vận hành.

Spurs sa sút: Chiều lòng Alderweireld được chưa?
Tottenham Hotspurs chiêu mộ thành công Toby Alderweird từ Atletico Madrid với mức giá 11,5 triệu bảng trong mùa hè 2015. Hơn hai năm sau kể từ dòng tít đó,...

Ngược lại, những M.U, Barca và mới nhất là Chelsea sẵn sàng đáp ứng những gì Alderweireld mong muốn. Hợp đồng của cựu thành viên Atletico Madrid với Tottenham còn thời hạn 1 năm và nâng lên 2 năm nếu họ kích hoạt chi tiết tự động gia hạn 1 năm.

Tuy nhiên, giao kèo của Alderweireld với Spurs cũng có ghi rằng anh được phép ra đi nếu có đội bóng nào chi 25 triệu bảng vào mùa hè năm 2019, miễn là thương vụ hoàn tất ít nhất 14 ngày trước khi cửa sổ chuyển nhượng khép lại. Dù vậy, phía Chelsea vẫn quyết chơi đẹp khi dự định chi hơn con số đó 10 tới 15 triệu bảng để làm vừa lòng đối tác cùng thành phố.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X