Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea liên hệ hỏi mua “trò cưng” Conte

Thứ Ba 02/01/2018 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang liên hệ để có được chữ ký của tiền vệ Arturo Vidal từ Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.


Arturo Vidal gia nhập Bayern Munich từ Juventus mùa hè năm 2015 với giá 37 triệu Euro. Trước đó, tiền vệ người Chile đã đạt được những thành công đáng kể trong màu áo Juventus sau 4 năm gắn bó. Cụ thể, trước khi nói lời chia tay, Vidal đã cùng “Bà đầm già” giành được 4 chức vô địch Serie A liên tiếp chưa kể 1 cúp Quốc gia và 2 Siêu cúp Italia.

Chelsea lien he hoi mua tro cung Conte hinh anh
Conte vẫn nuôi hy vọng tái hợp Vidal tại Chelsea

3 trong 4 năm tại Juventus, Vidal được dẫn dắt bởi HLV Antonio Conte và đã vươn tầm trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Trong thời gian vừa qua, đã xuất hiện thông tin Conte muốn tái hợp Vidal tại Chelsea. Thậm chí, chiến lược gia 48 tuổi còn công khai mong muốn đó trước các phóng viên.

“Vidal là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi có sự tôn trọng lớn dành cho cậu ấy khi chúng tôi đã làm việc cùng nhau nhiều năm tại Juventus. Nếu xảy ra chiến tranh, tôi cũng muốn được mang Vidal ra trận cùng”, Conte nói cách đây 1 tuần.

HLV Conte bất ngờ thổ lộ mong muốn chiêu mộ Vidal
HLV Conte khẳng định mong muốn được làm việc cùng Vidal tại Chelsea nhưng không xác nhận sẽ chiêu mộ tiền vệ này trong tháng Một tới.

Và để chiều ý HLV trưởng, bộ phận chuyển nhượng Chelsea được lệnh tiếp cận các đồng nghiệp tại Bayern để hỏi mua Vidal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Mùa này, cầu thủ 30 tuổi vẫn thể hiện phong độ cao với 5 bàn thắng sau 14 lần ra sân tại Bundesliga. Tuy nhiên, với những bản hợp đồng mới với Corentin Tolisso hay Sebastian Rudy, có thể thấy Bayern đã chuẩn bị cho ngày chia tay với Vidal. Hợp đồng của tuyển thủ Chile với “Hùm xám” còn thời hạn đến hè năm 2019 tức 1 năm rưỡi nữa song tờ Bild tiết lộ họ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị ưng ý.

Đây không phải là lần đầu tiên Chelsea liên hệ với Vidal. Ngay từ khi HLV Conte tiếp quản đội bóng mùa hè năm ngoái, ông đã muốn tái hợp với trò cũ thân thiết nhưng bất thành. Tuy nhiên, đây là thời điểm tích hợp để họ được toại nguyện khi Vidal dần không còn là bất khả xâm phạm tại Bayern. Gã khổng lồ nước Đức dự kiến sẽ tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự mùa tới và sự ra đi của Vidal đã ngoài 30 tuổi cũng là tất yếu.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X