Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 25/01

Thứ Sáu 25/01/2019 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2019 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến tình hình mua sắm của The Blues được quan tâm nhất ngày 25/01.

Hudson-Odoi quyết tâm rời Chelsea

Chuyển nhượng Chelsea 2019 hot nhất ngày 2501 hình ảnh

Hudson-Odoi muốn rời Chelsea


Callum Hudson-Odoi muốn lập tức rời Chelsea. Sự xuất hiện của tân binh Gonzalo Higuain khiến sao trẻ này cảm thấy mình không còn chỗ đứng.


Christensen có thể bị đẩy đi ngay lập tức


HLV Maurizio Sarri tức giận với Andreas Christensen sau trận thua Arsenal, cầu thủ người Đan Mạch đã tự ý rời ghế dự bị để vào phòng thay đồ khi mà trận đấu còn chưa kết thúc. Theo The Sun, vì hành động này Christensen có thể bị đẩy đi trong thời gian còn lại ở phiên chợ Đông 2019.


Đại gia chi ‘tiền tấn’, Chelsea sắp mất mục tiêu số 1


Chuyển nhượng Chelsea 2019 sắp mất Leandro Paredes vào tay PSG. Chả là lãnh đạo đại gia nước Pháp đã duyệt chi số tiền khủng lên tới 39,5 triệu bảng (45 triệu Euro) cho tiền vệ người Argentina.


Chelsea sắp chia tay Victor Moses

Moses

Moses sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ


Victor Moses chuẩn bị cập bến Fenerbahce theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này, cầu thủ 28 tuổi muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.


Chelsea và M.U săn lùng sao 15 tuổi Thổ Nhĩ Kỳ


Chelsea và M.U muốn có Omer Faruk Beyaz – tiền đạo mới 15 tuổi của Fenerbahce. Họ là 1 trong 4 đại gia nước Anh dành sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ.


Alvaro Morata có bến đỗ mới trong 48 giờ tới


Alvaro Morata sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid, cầu thủ 26 tuổi đã bay tới Tây Ban Nha để ký hợp đồng với đội bóng thành Madrid.

Alvaro Morata có bến đỗ mới trong 48 giờ tới
Alvaro Morata sắp ký hợp đồng với Atletico Madrid, cầu thủ 26 tuổi đã bay tới Tây Ban Nha để ký hợp đồng với đội bóng thành Madrid.
Chelsea và Juventus có đối thủ lớn vụ Tonali


Roma quan tâm Sandro Tonali của Brescia, đội bóng thủ đô Italia đang tính vượt mặt Chelsea và Juventus trong thương vụ này.


Sau Higuain, Sarri quyết đưa thêm một trò cũ về Chelsea

Elseid Hysaj

Elseid Hysaj lọt vào tầm ngắm của Chelsea


Maurizio Sarri muốn mang Elseid Hysaj về Chelsea. HLV trưởng của The Blues không hài lòng với phong độ của Cesar Azpilicueta và muốn có một sự thay thế.


Juventus chi 20 triệu bảng mua Emerson


Juventus đang muốn đưa hậu vệ Emerson trở lại Italia, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Từ khi tới Chelsea, Emerson phải dự bị cho Marcos Alonso.
Juventus bất ngờ hỏi mua hậu vệ của Chelsea
Juventus muốn mua Emerson của Chelsea, đội bóng thành Turin chấp nhận chi 15 đến 18 triệu bảng cho thương vụ này.
Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X