Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 23/07

Thứ Hai 23/07/2018 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của The Blues được quan tâm nhất ngày 23/07.

Chelsea đối thủ vụ Gonzalo Higuain

Chuyển nhượng Chelsea 2018 hot nhất ngày 2307  hình ảnh

AC Mian cũng muốn có Higuain


Gazzetta dello Sport tuyên bố AC Milan cũng muốn có tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus, hiện ngôi sao người Argentina đang được HLV Sarri nhắm thay Morata.
 

Leicester phũ phàng với đội trưởng Chelsea


Leicester phủ nhận muốn đưa Gary Cahill rời Chelsea, đội chủ sân King Power khẳng định không quan tâm cầu thủ người Anh.
 

Chelsea có đối thủ lớn vụ thủ môn Arsenal


Roma muốn mua Petr Cech thay thế vị trí do Alisson để lại, hiện ngôi sao 36 tuổi cũng là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm thay Courtois.
Chelsea có đối thủ lớn vụ thủ môn Arsenal
Roma muốn mua Petr Cech thay thế vị trí do Alisson để lại, đó là thông tin được tờ The Sun của nước Anh đăng tải.

Chelsea từ chối bán Willian cho Barca

Chelsea vs Crystal Palace Willian ghi ban

Chelsea không bán Willian cho Barca


Theo Mundo Deportivo, Chelsea sẽ không bán tiền vệ Willian cho Barca với bất kỳ giá nào. Đội chủ sân Camp Nou đã 3 lần hỏi mua cầu thủ người Brazil với các mức giá lần lượt là 50, 53 và 55 triệu bảng.
 

M.U không bán Anthony Martial cho Chelsea


Express Sport khẳng định M.U sẽ không bán Anthony Martial cho những đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh như Chelsea hay Tottenham, trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ 23 tuổi, Quỷ đỏ ưu tiên bán cầu thủ này cho một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh.
 

Mbappe muốn PSG mua bằng được Kante


L'Equipe đưa tin, tiền đạo Kylian Mbappe đã kêu gọi PSG ký hợp đồng với N'Golo Kante của Chelsea, ngôi sao 19 tuổi tin rằng sự có mặt của cầu thủ đồng hương sẽ giúp chất lượng đội hình của đội bóng nước Pháp được nâng cấp đáng kể.
 

Chelsea cảnh báo Real Madrid vụ Hazard


Real Madrid đang muốn đưa Eden Hazard rời Chelsea, song The Blues khẳng định họ sẽ quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Bỉ. The Blues sẽ từ chối ngay cả lời đề nghị trị giá 170 triệu bảng của đội chủ sân Bernabeu.
Chelsea cảnh báo Real Madrid vụ Eden Hazard
Real Madrid đang muốn đưa Eden Hazard rời Chelsea, song The Blues khẳng định họ sẽ quyết tâm giữ bằng được cầu thủ người Bỉ.

Chelsea nhắm 2 thủ môn người Anh thay Courtois

thu mon Pickford

 Pickford được nhắm thay Courtois


Theo The Sun, chuyển nhượng Chelsea 2018 đã nhắm Jordan Pickford và Jack Butland trong trường hợp Thibaut Courtois tới Real. Trong số 2 thủ môn này, khả năng The Blues có Butland cao hơn Pickford.
 

Man City muốn vượt mặt Chelsea vụ Miralem Pjanic


Chelsea được cho là chấp nhận chi 70 triệu euro mua tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus, song họ có đối thủ lớn trong thương vụ này. Mirror khẳngd định Man City chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ người Bosnia.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X