Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 18/07

Thứ Tư 18/07/2018 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2018 đang hoạt động sôi nổi ở, cùng điểm qua những tin đồn của The Blues được quan tâm nhất ngày 18/07.

Tương lai Kante phụ thuộc vào Chelsea

Chuyển nhượng Chelsea 2018 hot nhất ngày 1807 hình ảnh

NGolo Kante để Chelsea quyết định về tương lai của mình


Tương lai Kante phụ thuộc vào Chelsea, ngôi sao người Pháp khẳng định anh muốn ở lại Stamford Bridge và mọi chuyện còn lại phụ thuộc vào đội bóng thành London.
Kante đưa ra quyết định về tương lai
Tương lai Kante phụ thuộc vào Chelsea, ngôi sao người Pháp khẳng định anh muốn ở lại Stamford Bridge và mọi chuyện còn lại phụ thuộc vào đội bóng thành London.
 

Morata có thể cập bến AC Milan

 

Daily Mail khẳng định AC Mian đã cử người đến Anh đàm phán mua tiền đạo Morata. HLV Sarri được cho là không thích phong cách thi đấu của cầu thủ 26 tuổi, song Chelsea chỉ bán cựu sao Real nếu có nhân tố thay thế.
 

Gary Cahill sẵn sàng rời Chelsea

 

Trung vệ Gary Cahill dường như không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, anh đã lên kế hoạch rời Stamford Bridge ở Hè 2018. Một số đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh như West Ham, Southampton hay Wolves muốn có ngôi sao người Anh.
 

Barca gửi lời đề nghị thứ 2 mua Willian

Chelsea vs Crystal Palace Willian ghi ban

Barca nâng giá hỏi mua Willian lên 53 triệu bảng

 


Barca mua Willian với giá 50 triệu bảng nhưng không thành công, mới nhất họ lại gửi thêm một lời đề nghị trị giá 53 triệu bảng. Nhiều khả năng Chelsea sẽ tiếp tục từ chối lời đề nghị thứ 2 của Barca, tân HLV Sarri muốn giữ ngôi sao người Brazil ở lại bằng mọi giá.
 

Chelsea muốn dùng tiền đè bẹp Liverpool vụ thủ môn Alisson

 

Chuyển nhượng Chelsea 2018 muốn mua Alisson của Roma, đội bóng thành London chấp nhận chi 70 triệu bảng để vượt mặt Liverpool trong thương vụ này.
 

HLV Sarri nài nỉ những trụ cột ở lại Chelsea

 

Bộ tứ Eden Hazard, Willian, Thibaut Courtois và N'Golo Kante đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Đích thân HLV Sarri đã gọi điện thuyết phục những cầu thủ này ở lại Stamford Bridge.
HLV Sarri nài nỉ những trụ cột ở lại Chelsea
Đội hình Chelsea mùa tới có thể mất rất nhiều những ngôi sao lớn, tân HLV Maurizio Sarri đang làm mọi cách để ngăn cản điều đó xảy ra.
 

Thibaut Courtois đạt được thỏa thuận tới Real Madrid

Courtois co mot tran dau xuat sac

Courtois sắp là người của Real Madrid

 

Theo Goal, thủ môn Thibaut Courtois đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid, theo đó Los Blancos sẽ chi ra 35 triệu euro để có cầu thủ 26 tuổi. Việc chỉ còn hợp đồng đến năm 2019 là lý do khiến Chelsea không thu quá nhiều tiền từ thương vụ này.
 

HLV Sarri muốn Chelsea mua bằng được Higuain

 

Theo Mirror, HLV Sarri muốn Chelsea đưa về tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus, đội bóng thành London chấp nhận bán Morata và cả Giroud để đưa về chân sút người Argentina.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X