Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 08/08

Thứ Tư 08/08/2018 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2018 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn của The Blues được quan tâm nhất ngày 08/08.

Sarri hứa hẹn ngày cuối chuyển nhượng bội thu cho Chelsea

Chuyển nhượng Chelsea 2018 hot nhất ngày 0808 hình ảnh

HLV Sarri muốn mua thêm những ngôi sao chất lượng


Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea 2018. Tân HLV người Italia của The Blues chuẩn bị sẵn tinh thần cho một ngày bận rộn mua sắm của đội bóng.
Sarri hứa hẹn ngày cuối chuyển nhượng bội thu cho Chelsea
Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea. Tân HLV người Italia của The Blues chuẩn bị sẵn tinh thần cho một ngày bận rộn mua sắm của đội bóng.

Thủ môn 89 triệu bảng có câu trả lời cho Chelsea

Khả năng Chelsea mua Jan Oblak thành công đang rất khó khăn, theo El Correo cầu thủ 25 tuổi đã từ chối cơ hội được khoác áo The Blues.

Everton hỏi mượn Zouma

Everton muốn mượn Kurt Zouma của Chelsea trong trường hợp không thể chiêu mộ Marcos Rojo của MU và Yerry Mina của Barca.

AC Milan nâng giá hỏi mua Bakayoko

AC Mian mua Tiemoue Bakayoko của Chelsea, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng đưa cầu thủ người Pháp về sân San Siro.

Nóng: Chelsea đồng ý kích hoạt “bom tấn” thủ môn

thu mon Kepa

Chelsea muốn mua Kepa

Chelsea đồng ý chi 71 triệu bảng mua Kepa Arrizabalaga. Đây là số tiền bằng với điều khoản giải phóng hợp đồng của thủ môn trẻ này với Athletic Bilbao.

Batshuayi Chelsea sắp chuyển tới La Liga thi đấu

Sevilla muốn mượn Michy Batshuayi của Chelsea, họ sẽ trả khoản lương mà cầu thủ này đang nhận ở Stamford Bridge và hứa trao cơ hội để anh thể hiện mình.

Chelsea muốn mượn Kovacic

Chelsea muốn mượn Mateo Kovacic của Real Madrid, đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ 24 tuổi một mùa có kèm theo điều khoản mua đứt.
Lộ bến đỗ đầy bất ngờ của Mateo Kovacic ở mùa giải tới
Chelsea muốn mượn Mateo Kovacic của Real Madrid, đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ 24 tuổi một mùa có kèm theo điều khoản mua đứt.

Sao trẻ Chelsea tiếp tục được đem cho mượn

Chelsea cho Nantes mượn Matt Miazga. Đây là đội bóng thứ 2 mà trung vệ người Mỹ thi đấu dưới dạng cho mượn từ The Blues.

Willian chính thức đưa ra câu trả lời cho M.U, Barca

Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 0808 hình ảnh 3

Willian từ chối Mourinho để ở lại Chelsea

Mới đây, tiền vệ Willian khẳng định anh hạnh phúc tại Chelsea và muốn tiếp tục gắn bó với The Blues. Ngôi sao người Brazil hiện đang được MU và Real quan tâm.

Tottenham muốn đánh bại Chelsea vụ sao Aston Villa

Tottenham muốn mua Jack Grealish, ngôi sao cũng đang là mục tiêu của Chelsea. Spurs đang muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán để vượt mặt The Blues trong thương vụ này.

Xác nhận: Arsenal và Chelsea quan tâm "hàng hot" Bundesliga

Leon Bailey nói về tương lai, ngôi sao của Bayer Leverkusen khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal và Chelsea ở Hè 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X