Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 04/01

Thứ Sáu 04/01/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea 2019 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến tình hình mua sắm của The Blues được quan tâm nhất ngày 04/01.

Sevilla muốn mượn Morata


Chuyển nhượng Chelsea hot nhất ngày 0401 hình ảnh

Sevilla hỏi mượn Morata


Sevilla hỏi mượn Alvaro Morata vào tháng 1 năm 2019, song Chelsea chỉ để ngôi sao của mình ra đi nếu có một tiền đạo mới.


Crystal Palace hỏi mua Batshuayi


Crystal Palace muốn mua Michy Batshuayi vào tháng 1 năm 2019, nếu Chelsea không bán họ sẽ chuyển sang mượn cầu thủ người Bỉ.


Chelsea nổ bom tấn Pulisic, Hazard được thuyết phục ở lại


Đích thân ông thầy Roberto Martinez trên đội tuyển Bỉ đã lên tiếng thuyết phục Eden Hazard tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì ra đi cập bến Real Madrid trong mùa hè 2019.


Tân binh NHA muốn có ‘người thừa’ của Chelsea


Tammy Abraham

Wolves hỏi mượn Tammy Abraham


Wolves muốn có Tammy Abraham từ Chelsea. Tân binh Ngoại hạng Anh đang cần bổ sung thêm một tiền đạo cải thiện khâu ghi bàn của mình.


Sarri có câu trả lời cho Bayern Munich vụ sao trẻ Chelsea


HLV người Ý lên tiếng trước nguy cơ đánh mất viên ngọc Callum Hudson-Odoi về tay đại gia nước Đức trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này.


‘Hàng thải’ Chelsea có lối thoát cho sự nghiệp


Villarreal và Girona muốn có Baba Rahman. Hậu vệ người Ghana chuẩn bị trở lại Chelsea sau khi Schalke chấm dứt thời gian cho mượn.


Bị o ép, Chelsea quyết ‘dứt tình’ với mục tiêu hàng đầu


Chelsea không còn muốn mua Isco của Real Madrid. Nhu cầu lương bổng của tiền vệ này là quá lớn và đội bóng thủ đô nước Anh không thể đáp ứng.


Đồng hương Brazil hy vọng David Luiz ở lại Chelsea


Willian muon David Luiz o lai Chelsea

Willian muốn David Luiz ở lại Chelsea


Willian muốn David Luiz ở lại Chelsea. Hợp đồng của hậu vệ người Brazil với đội chủ sân Stamford Bridge chỉ còn thời hạn 6 tháng là đáo hạn.


Isco CHÍNH THỨC có câu trả lời cho Chelsea và Man City


Isco phát biểu về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng về khả năng cập bến Chelsea hoặc Man City vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X