Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Giữ Matic, nhắm Belotti

Thứ Bảy 08/07/2017 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, mục tiêu hàng đầu Romelu Lukaku đã được xác nhận sẽ chuyển đến Man United. Điều này có nghĩa công tác chuyển nhượng Chelsea sẽ phải tìm đến một chân sút khác.


Theo đuổi Lukaku trong cả mùa hè, tuy nhiên bộ phận chuyển nhượng Chelsea đã thất bại một cách chóng vánh trước Ed Woodward. PCT của Quỷ đỏ chỉ gia nhập cuộc đua cách đây vài ngày, nhưng đã “cướp” được Romelu Lukaku ngay trước mũi Chelsea. Thất bại trong thương vụ này sẽ khiến HLV Antonio Conte phải tìm cho mình một tiền đạo khác trên thị trường chuyển nhượng.
 
Và theo Daily Mail, chân sút mà đội chủ sân Stamford Bridge nhắm đến vào lúc này là Andrea Belotti của Torino. Tiền đạo người Italia cũng là hàng “hot” tại phiên chợ hè năm nay, sau khi anh ghi đến 26 bàn thắng tại Serie A ở mùa giải vừa rồi. Trở ngại lớn nhất của nhà ĐKVĐ Premier League chính là mức giá của tiền đạo sinh năm 1993, khi Chủ tịch Cairo nhất quyết không đồng ý đàm phán. ĐIều này có nghĩa, nếu muốn người, Chelsea phải chi ra 100 triệu euro, số tiền giải phóng hợp đồng của Belotti.
 
Conte
Conte đang rất đau đầu về công tác chuyển nhượng Chelsea

Bên cạnh đó, chân sút được đồn đoán là mục tiêu của Quỷ đỏ (nhưng đã thất bại) là Alvaro Morata cũng nằm trong tầm ngắm HLV Conte. Ông rất kết tài năng của tiền đạo 24 tuổi, và đang thuyết phục ông chủ Abramovich vào cuộc. Mức giá của Morata cũng không kém “bản hợp đồng hụt” Romelu Lukaku là bao, khoản 70-80 triệu bảng. Trong trường hợp không thể chiêu mộ 1 trong 2 chân sút kể trên, HLV Antonio Conte sẽ phải “muối mặt” dùng lại Diego Costa.
 
Ngoài ra, Chelsea cũng đóng mọi cánh cửa về Nemanja Matic cho M.U để trả đũa. Trước đó, 2 bên đã đồng ý khoản tiền 40 triệu bảng cho tiền vệ người Serbia, nhưng sau khi bị đội chủ sân Old Trafford cho ăn trái đắng vụ Lukaku, Chelsea đã từ chối bán Matic cho Quỷ đỏ. Phiên chợ hè vẫn còn gần 2 tháng nữa mới đóng cửa, và Chelsea vẫn còn rất nhiều việc phải làm.
 
Top 5 chân sút có thể thay thế “mục tiêu” Lukaku ở Chelsea
Sau khi bị Man United hớt tay trên trong thương vụ Romelu Lukaku, HLV Antonio Conte đang rất đau đầu trong việc tìm kiếm một chân sút khác. Dưới đây là 5 tên...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X