Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gặp khó khi tìm “phụ tá” cho Morata

Chủ Nhật 23/07/2017 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea muốn có Fernando Llorente của Swansea nhưng đối tác không dễ dàng để họ đạt được điều đó.


Sau khi gạt Diego Costa “lắm tài, nhiều tật” ra khỏi kế hoạch mùa giải mới, HLV Antonio Conte đã lên danh sách một số tiền đạo cầm chiêu mộ. Sau khi để mất Romelu Lukaku vào tay Man United, Chelsea của ông đã tập trung vào thương vụ Alvaro Morata và rốt cục cũng thành công khi đồng ý trả 65 triệu bảng chưa kể phụ phí cho Real Madrid.

Chelsea gap kho khi tim phu ta cho Morata hinh anh
Chelsea đang cần tìm người hỗ trợ Morata

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa thể khiến HLV Conte hài lòng. Tại sân Stamford Bridge lúc này, nếu loại trừ Costa, nhà cầm quân người Italia chỉ còn Michy Batshuayi và tân binh Morata là những tiền đạo thực thụ, rất khó để thi triển những phương án chiến thuật khác nhau. Hơn nữa, Batshuayi cũng đang bị một số CLB khác chèo kéo bởi bản thân anh chưa hài lòng với thời lượng ra sân ít ỏi mùa trước. Đó là lý do Conte đã gửi yêu cầu muốn có một mũi công nữa lên bộ phận chuyển nhượng Chelsea.

Mục tiêu hàng đầu mà Conte nhắm tới vào lúc này là Fernando Llorente của Swansea. Ngoài việc có thêm lựa chọn, thuyền trưởng 47 tuổi cũng tin rằng Llorente là sự trợ giúp tuyệt vời cho Morata khi người có thể làm tường, người có nhạy cảm săn bàn. Cả hai cũng không còn xa lạ gì nhau khi từng là đồng đội tại Juventus mùa 2014/15.

Chelsea gap kho khi tim phu ta cho Morata hinh anh 2
Llorente hiện là mục tiêu hàng đầu của họ

Chỉ có điều Chelsea lại đang vấp phải sự cứng rắn tới từ phía CLB chủ quản Swansea của Llorente. Theo tờ Independent, đội bóng xứ Wales yêu cầu 30 triệu bảng mới chịu nhả tiền đạo cao kều này song Chelsea lại không sẵn sàng trả nhiều tiền như vậy. Swansea xem Llorente là chủ công trong nỗ lực trụ hạng Premier League mùa tới và muốn thu về số tiền kha khá để tái đầu tư vào đội hình.

Với sự hiểu biết về Llorente khi từng hợp tác tại Juventus, Conte dĩ nhiên rất muốn thấy sự hiện diện của anh tại Chelsea. Nhưng nếu vẫn tiếp tục bị Swansea làm khó, ông cùng những người phụ trách chuyển nhượng Chelsea sẽ chuyển sang Christian Benteke của Crystal Palace. Nhưng vụ theo đuổi tiền đạo người Bỉ có vẻ phức tạp hơn bởi anh không muốn chỉ đóng vai dự phòng trong bối cảnh World Cup 2018 chỉ còn 1 năm là khởi tranh.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X