Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đẩy nhanh quá trình chiêu mộ “trò cưng” Conte

Thứ Tư 02/08/2017 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang đẩy nhanh quá trình chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan theo yêu cầu của HLV Antonio Conte.


Mùa trước, Victor Moses được xem là một phát hiện của Antonio Conte khi từ một cầu thủ làng nhàng dưới tay HLV người Italia đã trở thành một trụ cột của Chelsea. Tuy nhiên, trong bối cảnh The Blues phải chinh chiến tại Champions League mùa tới, người đàn ông 48 tuổi vẫn muốn có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa trong đội hình.

Chelsea day nhanh qua trinh chieu mo tro cung Conte hinh anh
Chelsea chuẩn bị chi tiền mua Candreva

Thực tế chỉ ra lo lắng của HLV Conte cũng là không thừa khi Moses trong một số trận đấu giao hữu trước mùa đã bộc lộ hạn chế. Anh có thể lực, tốc độ tốt nhưng lại thiếu đi yếu tố nhãn quan chiến thuật và khi đụng độ những đội bóng mạnh lập tức bị vô hiệu hóa. Trong 2 trận thua gần nhất của Chelsea trước Bayern Munich và Inter Milan tại International Champions Cup 2017, tuyển thủ Nigeria đều chơi khá thất vọng nơi cánh phải.

Do đó, người ta hiểu được tại sao Conte từng yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea mang về Danilo của Real Madrid từ đầu hè. Tuy nhiên, trước sự chịu chơi của Man City khi chấp nhận chi ra tới 26,5 triệu bảng, đội chủ sân Stamford Bridge đành phải đầu hàng. Giờ đây, khi chứng kiến hàng lang cánh phải do Moses chưa được như ý, Conte lại tiếp tục muốn có một giải pháp khác và mục tiêu của ông chẳng phải ai khác: Antonio Candreva của Inter Milan.

Chelsea day nhanh qua trinh chieu mo tro cung Conte hinh anh 2
Candreva và Conte từng là thầy trò tại ĐT Italia

Từ đầu mùa trước cũng đã xuất hiện tin Conte muốn có học trò cũ tại ĐT Italia. Tuy nhiên, khi nhận thấy Moses có thể cáng đáng nhiệm vụ được giao, ông đã tạm gác lại kế hoạch này. Còn bây giờ đã tới thời điểm cựu thuyền trưởng Juventus muốn tái ngộ Candreva tại Chelsea nhằm nâng cao chiều sâu đội hình phục vụ cho chiến dịch 2017/18.

Ở trận đấu gần nhất của Chelsea với Inter tại ICC 2017, Candreva đã chơi rất hay và càng khiến cho Conte thêm quyết tâm muốn có anh. Inter không muốn bán tuyển thủ Italia song Chelsea tin rằng lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho cầu thủ đã 30 tuổi là rất hấp dẫn. Hơn nữa, phía Nerazzurri cũng đã nhắm tới một cầu thủ chạy cánh khác là Keita Balde trẻ hơn Candreva tới 8 tuổi để thay thế. Về phần Candreva, nếu tới Chelsea mức lương của anh cũng được cải thiện đáng kể (tăng lên 85 nghìn bảng/ tuần).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X