Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chính thức cho mượn cầu thủ thứ… 25 hè này

Thứ Năm 03/08/2017 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mario Pasalic đã nối gót 24 cầu thủ khác thuộc biên chế Chelsea ra đi dưới dạng cho mượn hè này.


Mario Pasalic trưởng thành từ lò đào tạo của CLB quê hương Croatia, Hajduk Split và có những màn trình diễn ấn tượng ngay trong mùa giải đầu tiên được đôn lên đội 1 (2013/14). Các tuyển trạch viên thuộc bộ phận chuyển nhượng Chelsea đã phát hiện ra tài năng của tiền vệ này và chiêu mộ anh mùa hè năm 2014 với giá 3 triệu bảng khi mới 19 tuổi.

Chelsea chinh thuc cho muon cau thu thu… 25 he nay hinh anh
Pasalic có mùa giải thứ 4 được đem cho mượn

Nhưng khi mà các đời HLV gần đây của Chelsea như Jose Mourinho hay Antonio Conte không có thói quen trọng dụng các cầu thủ trẻ, Pasalic liên tục được đem cho mượn. Lần lượt, anh được gửi sang tu nghiệp tại Elche, Monaco và AC Milan trong 3 mùa giải vừa qua. Ít nhiều cầu thủ cao 1m88 cũng cho thấy được những tố chất đáng quý nơi tuyến giữa (26 bàn sau 129 lần ra sân) song vẫn bị HLV đương nhiệm Conte ngó lơ.

Mới đây, bộ phận chuyển nhượng Chelsea thông báo Pasalic đã gia hạn hợp đồng 4 năm với Chelsea nhưng ngay lập tức sẽ được gửi sang Spartak Moscow thi đấu dưới dạng cho mượn 1 năm. Tính tới lúc này, chàng trai 22 tuổi vẫn chưa có bất cứ trận đấu chính thức nào cho đội 1 The Blues. Trong đợt du đấu hè này của đội bóng thành London, anh được góp mặt trong những trận giao hữu với Arsenal, Bayern Munich và Inter Milan nhưng có vẻ như không được lòng thuyền trưởng Conte.

Ký siêu hợp đồng, Chelsea đẩy Kurt Zouma đến Stoke
Sau khi ký siêu hợp đồng, Kurt Zouma đã bị Chelsea đẩy tới Stoke theo dạng cho mượn trong một mùa giải sắp tới.

Với việc Spartak Moscow đã giành chức vô địch quốc gia Nga mùa trước, đồng nghĩa Pasalic sẽ có cơ hội tham dự Champions League. Tại đội bóng thủ đô xứ bạch dương, sao trẻ này sẽ tái ngộ HLV Massimo Carrera, người bạn và là trợ lý thân cận của Conte tại Juventus và ĐT Italia trong quá khứ.

Pasalic cũng trở thành cầu thủ thứ 25 của Chelsea rời đội dưới dạng cho mượn hè này trong đó có những cái tên đáng chú ý như Kurt Zouma, Ruben Loftus-Cheek hay Marco van Ginkel… Theo chiều ngược lại, The Blues đã đón về Alvaro Morata, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko cùng những Willy Cabllero và Ethan Ampadu dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Dưới đây là danh sách cụ thể 25 cầu thủ được Chelsea đem cho mượn hè 2017:


Thủ môn: Nathan Baxter (tới Woking), Bradley Collins (tới Forest Green Rovers), Jamal Blackman (tới Sheffield United), Jared Thompson (tới Chippenham Town).

Hậu vệ: Ola Aina (tới Hull City), Fankaty Dabo (tới Vitesse Arnhem), Todd Kane (tới Groningen), Jay Dasilva (tới Charlton), Kurt Zouma (tới Stoke), Tomas Kalas (tới Fulham), Michael Hector (tới Fulham), Matt Miazga (tới Vitesse).

Tiền vệ: Charlie Colkett (tới Vitesse), Mason Mount (tới Vitesse), Ruben Loftus-Cheek (tới Crystal Palace), Kasey Palmer (tới Huddersfield), Danilo Pantic (tới Partizan), Lucas Piazon (tới Fulham), Josimar Quintero (Rostov), Marco van Ginkel (PSV), Mario Pasalic (Spartak Moscow), Victorien Angban (Waasland-Beveren).

Tiền đạo: Tammy Abraham (Swansea), Izzy Brown (Brighton), Ike Ugbo (tới Barnsley).

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X