Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea CHÍNH THỨC hoàn tất hợp đồng với Bakayoko

Thứ Bảy 15/07/2017 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea mới chính thức xác nhận họ đã có được sự phục vụ của tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco với giá 40 triệu bảng.


Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè, Chelsea đã xác định Tiemoue Bakayoko là một trong những mục tiêu hàng đầu. Họ nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ phòng ngự người Pháp song vấp phải sự phản đối của CLB chủ quản. Phải mất một thời gian thuyết phục, bộ phận chuyển nhượng Chelsea mới nhận được cái gật đầu từ đồng nghiệp bên phía đội bóng Công quốc với mức phí chuyển nhượng không hề rẻ: 40 triệu bảng Anh.

Chelsea CHINH THUC hoan tat hop dong voi Bakayoko hinh anh
Chelsea chính thức sở hữu tiền vệ Bakayoko

Bakayoko đã có mặt ở London cách đây 2 ngày và sau khi hoàn thành các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế, anh đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea. Tại sân Stamford Bridge, cầu thủ 23 tuổi sẽ lĩnh mức lương khoảng 180 nghìn bảng/ tuần và nhận chiếc áo số 14. Bakayoko trở thành tân binh thứ 3 của The Blues hè này sau trung vệ Antonio Rudiger tới từ AS Roma với giá 35 triệu bảng và thủ môn Willy Caballero tới dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Để có được sự phục vụ của Bakayoko, Chelsea đã phải vượt qua sự cạnh tranh tới từ nhiều CLB có tiếng tại châu Âu bao gồm cả Manchester United. Trước đó, Quỷ đỏ đã giành mất tiền đạo Romelu Lukaku, đích ngắm số 1 của The Blues cho vị trí tiền đạo cắm khi chấp nhận chi ra tới 75 triệu bảng tiền mặt chưa kể 15 triệu phụ phí.

Aubameyang, Morata và Belotti: Chelsea nên chọn ai?
Chuyển nhượng Chelsea rất cần một tiền đạo đẳng cấp, vậy giữa Aubameyang, Morata và Belotti đội chủ sân Stamford Bridge nên chọn ai?

Trong ngày ra mắt, Bakayoko hào hứng cho hay: “Tôi rất vui khi có mặt ở đây và gia nhập đội bóng tuyệt vời này”, tuyển thủ Pháp nói. “Tôi đã lớn lên cùng với những trận đấu của Chelsea. Hợp đồng này là điều hiển nhiên với tôi khi đây là một CLB tôi rất hâm mộ thời thơ ấu. Tôi đang chờ đợi sự thăng tiến hơn nữa khi được làm việc cùng ban huấn luyện và rất nhiều đồng đội tuyệt vời.”

Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo của Chelsea cũng nói thêm: “Bakayoko đã thi đấu xuất sắc tại Monaco và nổi lên như một trong những tiền vệ hay nhất của châu Âu mùa trước. Chúng tôi rất vui mừng được chào đón anh đến Chelsea. Mặc dù còn trẻ song Bakayoko đã có rất nhiều kinh nghiệm với tư cách nhà vô địch của Pháp và từng thi đấu ở Champions League. Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ góp phần nâng cao chất lượng đội hình Chelsea.”

Tài năng của Bakayoko


Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X