Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chiêu mộ con trai HLV Arsenal

Chủ Nhật 02/07/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea vừa công bố việc hoàn tất thương vụ chuyển nhượng sao tuổi teen, Ethan Ampadu từ Exeter City.


Bao năm qua, Chelsea vẫn luôn rất chú trọng xây dựng tuyến trẻ dù rằng cho đến giờ rất ít gương mặt triển vọng có chân ở đội 1, thậm chí còn phải ra đi để tìm kiếm cơ hội (chẳng hạn mới đây Nathan Ake đã được đẩy sang Bournemouth với mức giá 20 triệu bảng). Ngày hôm qua, họ đã công bố việc thu nạp một sao trẻ tiềm năng: Ethan Ampadu từ Exeter City.
Chelsea chieu mo con trai HLV Arsenal hinh anh
Ethan Ampadu


Ethan Ampadu năm nay mới 16 tuổi nhưng anh đã ra mắt CLB Exeter City ở 15 tuổi 10 tháng. Mùa giải trước, Ethan Ampadu đã ra sân với 13 trận đấu cho Exeter City. Cầu thủ này được đánh giá là trung vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Đáng chú ý, Ethan Ampadu là con trai của ông Kwame Ampadu , người hiện đang dẫn dắt đội U18 của Arsenal.

Do Ethan Ampadu mới 16 tuổi nên Chelsea sẽ không phải trả phí chuyển nhượng cho Exeter City (vì chưa đủ tuổi ký hợp đồng chuyện nghiệp). Theo tin chuyển nhượng Chelsea, The Blues chỉ phải trả phí đào tạo cho CLB hạng dưới ở Anh.

Phát biểu trước báo giới, HLV Exeter City, Paul Tisdale cho biết: “Chúng tôi đều ủng hộ Ethan Ampadu gia nhập Chelsea. Đây có lẽ là nơi thích hợp với cậu ấy. Chúc cho Ethan Ampadu may mắn trong tương lai. Ethan Ampadu đã chứng tỏ sự trưởng thành khi thi đấu trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở mùa giải trước”.

Hiện tại, Ethan Ampadu cũng đang là thành viên của U19 xứ Wales.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X