Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Chelsea: Chia tay Zola, đón Lampard

Thứ Hai 17/06/2019 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Chelsea sắp chia tay trợ lý Gianfranco Zola, họ cũng đang nhận được tín hiệu vui vụ người thay thế HLV Sarri.

Gianfranco Zola chuẩn bị rời Chelsea 


HLV Maruizio Sarri đã chính thức tới Juventus. Nhà cầm quân người Italia này ký hợp đồng 3 năm với đội bóng thành Turin, ông được kỳ vọng sẽ đưa đội ĐKVĐ Serie A đăng quang ở Champions League. Mâu thuẫn với NHM và BLĐ là một trong những lý do khiến HLV Sarri chia tay Chelsea.
 
Chuyển nhượng Chelsea Chia tay Zola, đón Lampard hình ảnh

Zola theo chân Sarri rời Chelsea


Sau khi Sarri ra đi, chuyển nhượng Chelsea nhiều khả năng sẽ chia tay Gianfranco Zola. Huyền thoại của Chelsea nhận lời làm trợ lý cho HLV Sarri trong một mùa giải. Vào Hè này hợp đồng của ông với The Blues đáo hạn, Sky Sports News tuyên bố rằng Chelsea không muốn ký hợp đồng mới.

Theo đó, HLV mới sẽ đến và họ sẽ mang theo những trợ lý của mình, bởi vậy Zola không còn chỗ đứng trong BHL đội bóng thành London. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng giữ Zola ở lại, nhưng ở một nhiệm vụ khác, đó là đại sứ của CLB.

Tuy nhiên, HLV Zola muốn theo nghiệp cầm quân, bởi vậy nhiều khả năng ông sẽ rời Chelsea để tìm kiếm một thử thách mới. Mùa giải vừa qua, Zola cùng Sarri giúp Chelsea vào Top 3 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League. Ở một số thời điểm khi Sarri bị cấm chỉ đạo, HLV Zola cũng đã chứng tỏ được tài cầm quân của mình. 

Ông thầy 52 tuổi có thể lắng nghe những lời đề nghị từ những đội bóng nhỏ, ông cũng có thể theo chân Sarri đến Juventus, qua đó tiếp tục đảm nhiệm vai trò trợ lý cho ông thầy người Italia.


Frank Lampard chuẩn bị cập bến Stamford Bridge


Chelsea đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế cho HLV Sarri và Frank Lampard là ưu tiên số 1. Huyền thoại của sân Stamford Bridge hiện đang đàm phán với đội bóng cũ. Chủ tịch Roman Abramovich chấp nhận trao cho Lampard một hợp đồng 3 năm, ông sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để HLV 40 tuổi chứng tỏ khả năng của mình.
 
Frank Lampard Maurizio Sarri

Frank Lampard sắp được bổ nhiệm thay Maurizio Sarri


Theo Daily Mail, Lampard hiện đã xuất hiện ở London. Trong những ngày qua ông liên tiếp có những cuộc đàm phán với BLĐ Chelsea. Derby cũng đã sẵn sàng nhả Lampard cho Chelsea, họ chấp nhận thu về 4 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng.

Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Lampard sẽ được Chelsea bổ nhiệm ngay trong tuần này. Thậm chí những cái tên được huyền thoại sân Stamford Bridge muốn mang về The Blues cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, Lampard muốn Drogba hay Claude Makelele trợ giúp mình.

HLV 40 tuổi chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, song chắc chắn với việc có nhiều năm gắn bó với Chelsea anh sẽ được NHM và BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge ủng hộ tuyệt đối. Khó khăn với Lampard ở chỗ Chelsea sẽ không được mua sắm ở Hè 2019, không những vậy họ còn vừa để mất ngôi sao lớn nhất trong đội hình, Eden Hazard.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X