Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chia tay thêm một sao trẻ triển vọng

Thứ Ba 11/07/2017 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea mới để hậu vệ trẻ Ola Aina chuyển sang Hull City dưới dạng cho mượn 1 năm.


Ola Aina sinh tháng 10 năm 1996 và gia nhập lò đào tạo trẻ của Chelsea khi chưa tới 11 tuổi. Cầu thủ chạy cánh phải này lần lượt trải qua các đội U18 tới U21 của đội bóng thành London và bộc lộ nhiều tiềm năng. Trong thành công giành 3 FA Youth Cup tại Anh và UEFA Youth Leagues tại châu Âu của đội trẻ Chelsea vài năm qua, Aina là một trong những nhân tố nổi bật nhất.

Chelsea chia tay them mot sao tre trien vong hinh anh
Ola Aina là sao trẻ triển vọng của Chelsea

Chỉ tiếc rằng cũng như một số tài năng trẻ cùng lứa, Aina tỏ ra khá lận đận trong việc tìm chỗ đứng tại đội 1 Chelsea. Phải tới đầu mùa trước, cầu thủ 20 tuổi mới được HLV Antonio Conte cho ra mắt đội 1 tại cúp Liên đoàn trong chiến thắng 3-2 đội hạng dưới Bristol Rovers. Tổng cộng hậu vệ gốc Nigeria này cũng chỉ mới có 5 lần khoác áo The Blues trong các trận đấu chính thức.

Bước sang mùa mới 2017/18, Conte cũng không xem Aina nằm trong kế hoạch của mình. Thay vì đặt kỳ vọng anh sẽ là phương án dự phòng bên cánh phải cho Victor Moses, chiến lược gia người Italia đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea tìm cách chiêu mộ Danilo của Real Madrid. Và khi không có cơ hội ra sân thậm chí là từ băng ghế dự bị, việc Aina ra đi dưới dạng cho mượn như nhiều cầu thủ trẻ Chelsea khác cũng không có gì lạ.

Chelsea chia tay them mot sao tre trien vong hinh anh 2
Anh mới dạt sang Hull City dưới dạng cho mượn

Mới đây, Aina đã hoàn tất hợp đồng tới chơi cho đội bóng mới rớt xuống hạng Nhất từ Premier League là Hull City trong vòng 1 năm dưới dạng cho mượn. Anh trở thành tân binh đầu tiên mà HLV mới Leonid Slutsky mang về cho Những chú hổ hè này. Được biết mối quan hệ thân thiết giữa Slutsky và ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã giúp thương vụ này diễn ra suôn sẻ.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc, Aina đã chính thức ra mắt truyền thông trong màu áo Hull. Trong ít ngày tới, hậu vệ 20 tuổi sẽ cùng đội bóng mới tham dự chuyến tập huấn trước mùa giải tại Bồ Đào Nha.

Aina đã trở thành cầu thủ thứ 10 rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Trước đó, Nathan Ake, Juan Cuadrado, Asmir Begovic, Bertrand Traore, Christian Atsu đã bị bán đứt, John Terry ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do còn Danilo Pantic, Todd Kane và Tammy Abraham được đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm giống như Aina.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X