Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chi tới 100 triệu bảng cho hai sao sáng Juventus

Thứ Tư 21/06/2017 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea sẵn sàng chi số tiền lên tới 100 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi Alex Sandro và Leonardo Bonucci từ Juventus.


Ngay trong mùa giải đầu tiên dưới thời HLV Antonio Conte, Chelsea đã giành chức vô địch Premier League một cách đầy thuyết phục. Tuy nhiên, trong bối cảnh trở lại với Champions League kể từ mùa tới, The Blues quyết tâm bổ sung nhân sự để có thể chinh chiến được trên nhiều đấu trường khác nhau. Trong số những mục tiêu mà Conte và bộ phận chuyển nhượng Chelsea nhắm tới có bộ đôi Alex Sandro và Leonardo Bonucci của Juventus, những người rất phù hợp với chiến thuật của họ.

Chelsea chi toi 100 trieu bang cho hai sao sang Juventus hinh anh
Bonucci và Sandro đều là mục tiêu hàng đầu của Chelsea

Theo những thông tin mà tờ Goal có được, phía Chelsea sẵn sàng chi ra số tiền 100 triệu bảng cho hai cái tên nói trên. Với Alex Sandro, người đang độ chín sự nghiệp, The Blues sẽ tăng giá hỏi mua từ 55,2 triệu bảng lên 58 triệu bảng. Bên cạnh đó, họ cũng hứa hẹn với cầu thủ chạy cánh 26 tuổi rằng sẽ nâng lương của anh lên đáng kể nếu đồng ý chuyển đến sân Stamford Bridge. Nhưng bất chấp con số hấp dẫn nói trên, phía Juventus chưa muốn nhả Sandro khi anh đã thể hiện rất nhiều tiến bộ và góp phần quan trọng trong cú đúp danh hiệu giải quốc nội mùa vừa qua.

Với trường hợp của Leonardo Bonucci, Juventus có vẻ như cởi mở hơn. Trong mùa giải vừa qua, trung vệ 30 tuổi đã từng có lần tranh cãi cùng với HLV Max Allegri và bị loại khỏi đội hình chính một thời gian ngắn. Dù đôi bên đã làm lành để hướng tới thành công chung của Juventus thì mối quan hệ của họ vẫn âm ỉ trong lòng đội bóng.

Leonardo Bonucci lên tiếng về khả năng gia nhập Chelsea
Trung vệ số một của Juventus khẳng định mọi tin đồn thời gian qua là hoàn toàn vô căn cứ, qua đó gửi tin buồn tới Anh Quốc.

Chelsea vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức tới Juventus để có Bonucci và nghe đâu chính điều này khiến HLV Conte cảm thấy khó chịu. Những người phụ trách chuyển nhượng Chelsea không muốn ký hợp đồng với người đã 30 tuổi trong khi HLV trưởng của họ lại tin rằng học trò cũ Bonucci rất quan trọng cho kế hoạch tương lai của mình. Conte sẵn sàng gạt bỏ những trung vệ trẻ trung như Nathan Ake hoặc Kurt Zouma để lấy chỗ cho Bonucci dù chỉ là tạm thời hay vĩnh viễn.

Ngoài bộ đôi của Juventus, Chelsea cũng nhắm tới Romelu Lukaku (Everton), Tiemoue Bakayoko (Monaco) và Willy Caballero (Man City). Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Stamford Bridge dự định thanh lý Diego Costa bất chấp chịu lỗ so với giá 32 triệu bảng khi mang anh về từ Atletico Madrid cách đây 3 năm.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X